Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Bilbao 1h15 ngày 30/12 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 29/12/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu với Bilbao, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 4. Nhưng với khá nhiều mất mát về nhân sự, đội bóng xứ Andalucia sẽ rất khó vượt qua Les Leones. Mà không loại trừ khả năng, họ sẽ phải nhận một thất bại ngay tại Benito Villamarin.
nhan dinh bong da soi keo Betis vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Bilbao (0:0): 1-2

Trước giai đoạn nghỉ dài do World Cup 2022, Real Betis chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất tại La Liga (thua 2 về tỷ số nhưng thua 4 về tỷ lệ). Hệ quả, đội bóng xứ Andalusia rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH (tính đến trước vòng 15) song cách biệt với nhóm dự cúp C1 châu Âu (Top 4) chỉ là hiệu số phụ mà thôi.

Sau ngày hội bóng đá số 1 hành tinh, HLV Pellegrini còn phải đau đầu với bài toán nhân sự khi một số trụ cột dính chấn thương hoặc bị treo giò. Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi trung vệ German Pezzella và tiền vệ Guido Rodriguez vừa cùng Argentina giành chức vô địch World Cup vẫn chưa trở lại hội quân bởi được nghỉ ngơi thêm.

Trong bối cảnh đó, Betis còn phải đụng độ thử thách lớn mang tên Bilbao, đội bóng đang xếp thứ 4 (tức là bằng điểm với Betis). Xét về phong độ riêng ở La Liga thì tính ra Bilbao chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu (thắng 2/5 vòng vừa qua) nhưng cần lưu ý, CLB xứ Basque được bắt nhịp trở lại với đời sống bóng đá sớm hơn đối thủ.

Trong khi đây mới là trận đầu tiên của Betis sau World Cup 2022 thì Bilbao lại là trận thứ 2 bởi cách đây 1 tuần, thầy trò HLV Valverde phải thi đấu ở vòng 2 cúp Nhà vua (Betis đến vòng 3 mới phải tham dự do đang là nhà ĐKVĐ Copa del Rey) nên nhiều cầu thủ hẳn đã phần nào thoát được sức ì do nghỉ thi đấu dài.

Bilbao cũng có trong tay lực lượng mạnh nhất chứ không lâm vào cảnh "thiếu trước hụt sau" như Betis. Về mặt đối đầu thì Bilbao cũng chưa bao giờ ngán Betis ngay cả khi vị thế của đối thủ mấy năm qua có sự nâng cấp đáng kể. Bằng chứng: đại diện xứ Basque không thua 10/12 lần mới nhất chạm trán Betis (thắng 7).

Một chi tiết quan trọng khác đang ủng hộ Bilbao. Đó là việc ban đầu Betis còn chấp -1/4 nhưng tới sáng nay 29/12, handicap chính của trận đấu đã bị kéo xuống mốc Hòa-được-thua 0:0, tỷ lệ hiếm khi xuất hiện trong những lần Betis đón tiếp Bilbao trên sân nhà ở La Liga trong nhiều năm qua. Tổng hợp lại, chúng tôi đang nghiêng về khả năng đội khách sẽ có điểm, thậm chí là 3 trọn vẹn.

ty le keo Betis vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Tỷ lệ Betis vs Bilbao

Phân tích tài xỉu Betis vs Bilbao (2 1/4)

Điểm ăn ở cửa Tài 2 1/4 có chiều hướng giảm (tính tới sáng 29/12), cho thấy niềm tin dần chuyển dịch vào khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng. Thống kê chỉ ra 5/7 trận chính thức gần đây của Real Betis, 4/5 trận mới nhất ở La Liga lẫn 5/8 trận sân khách chính thức vừa qua của Bilbao có tối thiểu 3 bàn được ghi. Chọn Tài.

Tổng bàn thắng lẻ: 5/8 trận đấu trước đó giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Cả 4/6 trận chính thức gần đây của Betis lẫn 4/5 trận sân khách gần nhất cũng đều có số bàn thắng không chia hết cho 2. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Betis vs Bilbao

  • Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Sabaly, Luiz Felipe, Garreta, A.Moreno; Guardado, W.Carvalho; Henrique, Canales, Rodri; Iglesias.
  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, I.Martinez, Yeray, Lekue; Sancet, Vesga; I.Williams, Herrera, N.Williams; Guruzeta.

Dự đoán kết quả Betis vs Bilbao: 1-2

Thống kê Betis vs Bilbao

nhan dinh bong da soi keo Betis VS Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 1
Đối đầu Betis VS Bilbao
nhan dinh bong da soi keo Betis VS Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Betis
nhan dinh bong da soi keo Betis VS Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X