Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri 16h00 ngày 19/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 19/01/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri lúc 16h00 ngày 19/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Câu lạc bộ Bhayangkara Solo đang có vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, đội bóng này giành có 5 trận thắng và 4 trận hòa sau 17 trận đấu, họ mang về 19 điểm và hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Đây là một khoảng cách chưa an toàn tuy nhiên Bhayangkara Solo vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu, nên có thể nói khoảng cách còn được gia tăng thêm nếu thắng trận đấu đá bù.

Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri
Soi kèo Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri VĐ Indonesia 2023

Bên phía Berisik Kediri, câu lạc bộ này có 10 điểm sau 17 vòng đấu, đứng ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Khoảng cách mà Berisik Kediri bị nhóm an toàn tạo ra bằng 2 trận thắng, 6 điểm này là vô cùng chông gai bới đội khách đang thi đấu không được tốt dù cho phong độ gần đây được cải thiện đôi chút.

Trận đấu sắp tới, Bhayangkara Solo hay Berisik Kediri đều khát khao giành chiến thắng để đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Đội chủ nhà đó là tách nhóm xuống hạng càng xa càng tốt trong khi đó đội khách muốn tới gần hơn với nhóm trụ hạng.

Thành tích đối đầu giữa Bhayangkara Solo và Berisik Kediri trong 5 trận gần nhất đang nghiêng về phía Berisik Kediri chứ không phải Bhayangkara Solo. Đội khách đã đánh bại đội chủ nhà 2 lần khi đá trên sân vận động quen thuộc của mình, trong khi đó Bhayangkara Solo mới thắng Berisik Kediri có 1 lần khi đá trên sân nhà của mình mà thôi, 2 trận đấu còn lại diễn ra trên sân của Berisik Kediri và đều có kết quả hòa 1-1.

Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Nhận định Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri 16h00 ngày 191 (VĐ Indonesia 2023) 1

Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Tài/Xỉu trận Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Những cuộc chiến giữa Bhayangkara Solo và Berisik Kediri không có sự chênh lệch quá lớn, bởi trình độ giữa hai đội là gần như bằng nhau. Chính vì vậy để trận đấu này có nhiều bàn thắng được ghi là điều vô cùng khó để diễn ra, đặc biệt trong hoàn cảnh Berisik Kediri lẫn Bhayangkara Solo đều không sở hữu phong độ cao cho riêng mình. Có khi trận đấu còn không có bất cứ bàn nào xuất hiện.

Dự đoán kết quả Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri: 1-0

Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Nhận định Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri 16h00 ngày 191 (VĐ Indonesia 2023) 2

Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri 16h00 ngày 191 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của Berisik Kediri

Nhận định Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri 16h00 ngày 191 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Berisik Kediri

Đội hình dự kiến Bhayangkara Solo vs Berisik Kediri

  • Bhayangkara Solo:Awan Setho Raharjo, Putu Gede, Anderson Salles, Aji Joko Sutopo, Ruben Sanadi, David Maulana, Adam Najem, Andik Vermansah, Kasim Botan, Titan Agung Bagus Fawwazi, Sani Rizki Fauzi.

  • Berisik Kediri: Kurniawan Ajie, Agil Munawar, Arthur Silva, Vava Mario Yagalo, Yusuf Meilana, Rohit Chand, Arthur Irawan, Yohanes Pahabol, Rendy Juliansyah, Faris Aditama, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X