Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara 20h30 ngày 30/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara lúc 20h30 ngày 30/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Sau 31 vòng thi đấu tại VĐ Indonesia, câu lạc bộ Bhayangkara Solo lúc này đang có 44 điểm, với số điểm mà đội chủ nhà đang sở hữu thì chắc chắn họ sẽ là 1 trong 18 câu lạc bộ tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia mùa bóng năm sau. Những trận đấu còn lại của VĐ Indonesia năm nay sẽ là thủ tục mà đội chủ nhà thi đấu mà thôi.

Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara
Soi kèo Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara VĐ Indonesia 2023

Bên phía RANS Nusantara, chắc chắn đội khách sẽ phải xuống chơi ở giải đấu thấp hơn khi chỉ giành được 18 điểm sau 31 vòng thi đấu. Khoảng cách giữa RANS Nusantara và nhóm an toàn phía trên lên tới 16 điểm và con số này thì không thể san lấp trong những vòng đấu còn lại của VĐ Indonesia được.

Phong độ của hai bên vào lúc này đang nghiên về phía Bhayangkara Solo, đội chủ nhà thắng 3 thua 2 còn đội khách thua 4 hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất mà hai bên đá tái sân chơi VĐ Indonesia.

Trận đấu sắp tới, đội chủ nhà Bhayangkara Solo được đánh giá cao hơn trong khả năng giành chiến thắng vì sở hữu phong độ thi đấu tốt hơn, được đá trên sân nhà và ngoài ra cả hai đội đều không còn mục tiêu chiến đấu tại VĐ Indonesia mùa bóng năm nay nữa.

Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Nhận định Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Tài/Xỉu trận Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Đội chủ nhà Bhayangkara Solo trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, câu lạc bộ này có 9 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 8 bàn thua. Đội khách RANS Nusantara cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 5 lần còn thủ môn có 9 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Indonesia, các cầu thủ Bhayangkara Solo có 1.8 bàn thắng và phải nhận về 1.6 bàn thua, các cầu thủ RANS Nusantara có 1 bàn thắng và để thủng lưới 1.4 bàn thua.

Dự đoán kết quả Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara: 2-1

Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Nhận định Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Bhayangkara Solo vs RANS Nusantara

  • Bhayangkara Solo: Adam Najem, Awan Setho Raharjo, Andik Vermansah, Putu Gede, Kasim Botan, David Maulana, Anderson Salles, Aji Joko Sutopo, Ruben Sanadi, Titan Agung Bagus Fawwazi, Sani Rizki Fauzi.

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Alfin Tuasalamony, Ady Setiawan, Hamdan Zamzani, Finky Pasamba, Edo Febriansah, Makan Konaté, Arif Satria, Wander Luiz, Maruoka Mitsuru, Mochammad Kevy Syahertian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X