Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs Bali United 19h00 ngày 8/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs Bali United lúc 19h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs Bali United

Các cầu thủ Bhayangkara đã không có được những kết quả đủ tốt trong thời gian qua. Sau 8 trận đấu đã chơi, kết quả tốt nhất mà Bhayangkara đem về chỉ là 2 trận hòa ít ỏi. Ngược lại đã có 6 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Mới đây với việc phải làm khách trên sân của Persik Kediri, Bhayangkara đã để thua đối thủ 0-2 chung cuộc. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà The Guardians sở hữu được đã đến từ đầu tháng 8. Đó là trận thắng Persita với tỷ số tối thiểu.

Bhayangkara vs Bali United
Nhận định Bhayangkara vs Bali United 19h00 ngày 8/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Nhìn về hướng đối diện, phong độ của Bali United đang có sự chênh lệch đáng kể so với Bhayangkara ở thời điểm hiện tại. Tính tới lúc này, Bali United chỉ phải nhận về đúng 1 thất bại sau 5 trận. Ngược lại thầy trò HLV Stefano Cugurra đã giành được 2 chiến thắng và hòa thêm 2 trận. Vừa qua khi ra sân ở đấu trường châu lục, Bali United đã hòa đội khách Terengganu 1-1. Trong khi đó lần gần nhất chơi ở sân chơi quốc nội, họ đã đánh bại những vị khách Persikabo 1973 2-0 chung cuộc.

Được chơi trên sân nhà trận tới, Bali United sẽ có lý do phải e ngại đối thủ. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 8 trận liên tiếp Bali United chơi tại mái ấm PTIK Stadium đều duy trì mạch trận không thể giành chiến thắng. Đã có 6 trận đấu khép lại với thất bại chung cuộc. Với trận gần nhất đá sân nhà, họ đã bị đội khách Persib Bandung đánh bại 2-1. Đặc biệt lần gần nhất họ có được thắng lợi ở sân nhà đã đến từ cuối tháng 3 năm nay.

Đối với Bali United, họ đang có được những kết quả cải thiện khi hành quân xa nhà. Thật vậy, 2 trận liên tiếp phải đá sân khách, Bali United đều có được mạch trận bất bại với 1 thắng và 1 hòa. Mới đây khi đối đầu đội chủ nhà Persija Jakarta, Bali United đã hòa đối thủ 1-1. Đồng thời chuỗi trận ổn định này cũng giúp cho họ chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp toàn thua. Xét đến lịch sử đối đầu, mỗi bên đều có được 2 chiến thắng 4 lần gần nhất gặp nhau. Vậy nên trận này hoàn toàn có thể kết thúc với tỷ số hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs Bali United

Bali United và Bhayangkara luôn mang lại nhiều cơn mưa bàn thắng mỗi khi hai đội bóng này có cơ hội chạm trán nhau. Thống kê cho thấy 5 trận mới nhất đôi bên đối đầu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 11/16 trận Bali United thi đấu trước đó đều trên 2 bàn. Đối với Bhayangkara, 12/20 trận họ chơi cũng tương tự. Do đó có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bhayangkara vs Bali United: 2-2

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Bali United

Nhận định Bhayangkara vs Bali United 19h00 ngày 810 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Bali United

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Bhayangkara vs Bali United 19h00 ngày 810 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bhayangkara vs Bali United 19h00 ngày 810 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs Bali United

  • Bhayangkara: Raharjo, Sanda, Salles, Pamungkas, Maulana, Sulistyawan, Najem, Fauzi, Ahmad, Mier, Crislan.

  • Bali United: Maringá, Idrus, Mulyana, Dolah, Setiawan, Widnyana, Rashid, Jaya, Bessa, Mbarga, Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X