Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Rotherham 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Rotherham lúc 22h00 ngày 1/1 (Giải Championship hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Rotherham

Blackburn Rovers sẽ thi đấu trên sân nhà trước Rotherham United với mục tiêu tìm lại mạch chiến thắng ở Hạng nhất Anh. Chủ nhà hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng còn đội khách đang đứng cuối bảng. Blackburn gần đây đã sa sút phong độ khi phải chịu 4 thất bại liên tiếp. Vòng gần nhất, Blackburn đã thua 2-3 trên sân của Hull City. Sammie Szmodics và Harry Pickering đã ghi bàn giúp "Hoa hồng" gỡ hòa thành công sau khi bị dẫn 2 bàn nhưng rồi đã phải nhận bàn thua quyết định vào phút 63.

Blackburn vs Rotherham
Nhận định Blackburn vs Rotherham 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Cuối trận, Dominic Hyam bị đuổi khỏi sân vào phút 74 sau thẻ phạt thứ hai và sẽ bị treo giò trong trận đấu này. Ngoài ra, một số thành viên khác của đội 1 (Aynsley Pears, Joe Rankin-Costello, Sam Barnes, Sam Gallagher, Tyrhys Dolan và Ryan Hedges) vẫn vắng mặt vì chấn thương. Do đó huấn luyện viên trưởng Jon Dahl Tomasson chắc chắn sẽ phải đau đầu tính toán.

Rotherham United đã không thua Blackburn trong 2 lần chạm trán gần đây, trong đó có trận lượt đi mùa này (2-2 hồi tháng 8/2023). Thế nhưng Rotherham đang chật vật đứng cuối bảng và phải đối mặt với nguy cơ tụt hạng vào cuối mùa khi mới thắng được 3/25 trận đã chơi.

Tuy nhiên, nếu thu hẹp phạm vi thì đội bóng này có chút ít khởi sắc: 4 điểm từ 2 trận gần nhất: xuất sắc đánh bại Middlesbrough với tỷ số 1-0 và sau đó hòa Sunderland 1-1. Tuy nhiên, cả hai trận đấu họ đều có lợi thế sân nhà chứ Rotherham vẫn chưa thắng trận sân khách nào trong hơn 1 năm qua. Xét về phong độ hiện tại của hai đội thì một trận hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Dự đoán kết quả Blackburn vs Rotherham: 1-1

Thành tích đối đầu Blackburn vs Rotherham

nhan dinh bong da du doan Blackburn vs Rotherham hang nhat anh championship hom nay hinh anh 1
 

Thành tích gần đây của Blackburn

nhan dinh bong da du doan Blackburn vs Rotherham hang nhat anh championship hom nay hinh anh 2
 

Thành tích gần đây của Rotherham

nhan dinh bong da du doan Blackburn vs Rotherham hang nhat anh championship hom nay hinh anh 3
 

Đội hình dự kiến Blackburn vs Rotherham

  • Blackburn: Wahlstedt; Brittain, Hill, Carter, Pickering; Tronstad, Garrett; Sigurdsson, Szmodics, Moran; Leonard.

  • Rotherham: Johansson; Lembikisa, Odoffin, Morrison, Revan, Bramall; Lindsay, Tiehi, Clucas; Hugill, Nombe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X