Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blacktown vs Central Coast Mariners 13h00 ngày 13/11 (Cúp quốc gia Australia 2021/22)

Thứ Bảy 13/11/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blacktown vs Central Coast Mariners lúc 13h00 ngày 13/11 (Cúp quốc gia Australia 2021): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blacktown vs Central Coast Mariners
Blacktown vs Central Coast Mariners

Nhận định bóng đá Blacktown vs Central Coast Mariners: 1-3


Trước khi giải VĐQG Australia mùa bóng mới 2021/22 thì các đội tham dự sẽ thi đấu ở vòng 1/16 cúp quốc gia Australia có sự góp mặt của đủ loại đội bóng đến từ nhiều hạng. Theo đó Central Coast Mariners, đội bóng đứng thứ 3 giải VĐQG Australia mùa trước, sẽ chỉ phải chạm trán Blacktown - CLB chỉ đang thi đấu ở giải bang New South Wales.

Hãy nhớ rằng hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại Australia chỉ bao gồm giải VĐQG (tổ chức như mô hình của giải Nhà nghề Mỹ khi không có đội lên - xuống hạng và danh sách đội tham dự mỗi mùa được BTC lựa chọn theo nhiều tiêu chí) và giải bang chứ không theo hình thức bậc thang có lên - xuống hạng giữa các hạng đấu.

Bởi vậy, tồn tại cách biệt không nhỏ giữa những đội dự giải VĐQG và các đội chỉ chơi ở giải bang bởi tiềm lực tài chính là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu một đội muốn được xét duyệt tham gia vào giải VĐQG. Mà một khi đã có lắm tiền thì dĩ nhiên tha hồ chiêu mộ cầu thủ giỏi.

Do đó dù Blacktown City có lợi thế sân nhà và đang giữ phong độ tốt: bất bại 12 trận vừa qua (thắng 10) thì giới chuyên môn cũng chẳng tin đội bóng này có thể làm nên bất ngờ trước Central Coast Mariners vì phần lớn trận đấu diễn ra ở giải bang New South Wales có đẳng cấp thấp. Thêm vào đó trận gần nhất từ cuối tháng 6 năm nay nên sự hưng phấn rõ ràng đã tan biến từ lâu.

Bên kia sân, phong độ của Central Coast Mariners đặc biệt trên sân khách có thể không tốt (bất thắng 14/20 trận gần nhất) song như đã đề cập đội bóng này đang chơi ở giải VĐQG. Thực tế chứng minh những trận đã qua ở vòng 1/16 cúp quốc gia Australia diễn ra giữa một đội tham dự giải VĐQG và một đội thuộc giải bang thì chiến thắng đều thuộc về đội mạnh hơn.

Mức chấp lên đến - 1 1/4 và điểm ăn thấp bên phía đội khách cũng là đủ để tin tưởng vào Central Coast Mariners.
Blacktown vs Central Coast Mariners
Tỷ lệ Blacktown vs Central Coast Mariners

Thống kê Blacktown vs Central Coast Mariners

Blacktown vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Blacktown
Blacktown vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X