Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boiro vs Mallorca 0h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boiro vs Mallorca lúc 0h30 ngày 2/11 (Copa del Rey 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Boiro vs Mallorca

Các cầu thủ Mallorca hiện chỉ mang đến sự thất vọng cho cổ động viên nhà. Với 6 lần ra sân trước đó, đã có 2 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho Mallorca. Kết quả tốt nhất mà họ có thể kiếm về chỉ là 4 trận hòa ở những lần ra sân còn lại. Đặc biệt nếu tính xa hơn, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Javier Aguirre chỉ có thể thắng vỏn vẹn 1 trận sau 13 lần ra sân gần nhất. Chiến thắng mà đội bóng này sở hữu được là đánh bại Celta Vigo 1-0 nhưng đã cách đây hơn 1 tháng. Mới đây Mallorca đã hòa Getafe 0-0 dù đá sân nhà.

Boiro vs Mallorca
Nhận định Boiro vs Mallorca 0h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây trên sân khách có thể hiểu vì sao Mallorca phải đón nhận nhiều sự chỉ trích. Cụ thể 6/7 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, The Pirates chỉ có duy nhất 1 lần được ăn mừng chiến thắng. Đó chính là trận thắng Celta Vigo đã đề cập trước đó. Ngoài ra có 3 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho đội bóng này. Họ đã lần lượt để thua Granada, Girona và Real Sociedad. Với trận sân khách gần nhất, Mallorca có kết quả thua tối thiểu 0-1 khi làm khách của Real Sociedad.

Trong khi đó Boiro đang có được những kết quả tương đối khởi sắc khi nhìn vào thời điểm hiện tại. Cụ thể các cầu thủ Boiro đã có 2 trận liên tiếp được ca khúc khải hoàn khi lần lượt đánh bại CD Choco 2-1 và CD Monte 1-0. Thế nhưng nếu nhìn về những lần ra sân trước đó, thầy trò HLV Anxo Casalderrey lại không thể có kết quả khả quan. Cụ thể có đến 13 trận liền kề đội bóng này không thể thắng. Thậm chí đã có tới 11 trận trong chuỗi này khép lại với thất bại dành cho họ.

Được chơi tại sân nhà Barraña cũng không phải là một điểm tựa vững vàng dành cho Boiro. Thật vậy, 7 trận liên tiếp đá tại mái ấm của mình, Boiro chỉ biết đến hòa và thua. Chưa kể đã có đến 6 trận họ nếm mùi thất bại. Vừa qua Boiro đã bị Bergantinos đánh bại 3-1. Vậy nên họ không hề được đánh giá cao ở trận tới, nhất là khi đôi bên có cách biệt lớn về hạng đấu. Sẽ không bất ngờ nếu Mallorca chiến thắng trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boiro vs Mallorca

Bàn thắng không hề khan hiếm mỗi khi Mallorca và Boiro ra sân trong thời gian qua. Có 4/5 trận trước đó của Boiro không dưới 3 bàn. Ngoài ra 15/20 trận Boiro góp mặt tại sân nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Tổng lưới rung trên 2 còn xuất hiện trong 10/14 trận sân khách trước đó của Mallorca. Vậy nên trận đấu này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Boiro vs Mallorca: 1-4

Thành tích đối đầu Boiro vs Mallorca

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Boiro

Nhận định Boiro vs Mallorca 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của Boiro

Thành tích gần đây của Mallorca

Nhận định Boiro vs Mallorca 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Mallorca

Đội hình dự kiến Boiro vs Mallorca

  • Boiro: Pérez, Seoane, Noya, Ramos, Angelo, Fernández, Ferreiro, Carril, Blanco, Beda, González.

  • Mallorca: Rajković, Costa, Nastasić, Valjent, González, Sánchez, Mascarell, Costa, Rodríguez, Muriqi, Prats.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X