Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs Bali United 20h30 ngày 3/4 (VĐ Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 03/04/2023 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs Bali United lúc 20h30 ngày 3/4 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Borneo vs Bali United

Sau 31 vòng thi đấu tại VĐ Indonesia cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Borneo FC và đội khách Bali United đều sở hữu cho mình 51 điểm, dù cho cách mà hai đội bóng này giành được là khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là cả Borneo FC lẫn Bali United đều có thứ hạng cực cao tại VĐ Indonesia mùa giải năm nay, đáng tiếc họ khó lòng cải thiện thứ hạng được nữa.

Borneo FC vs Bali United
Nhận định Borneo FC vs Bali United 20h30 ngày 3/4 (VĐ Indonesia 2023)

Đơn giản mùa giải năm nay tại VĐ Indonesia đã sắp kết thúc, khoảng cách với đội đầu bảng hay đội xếp thứ 2 và thứ 3 lại gần như không thể san lấp được nữa, chính vì thế Borneo FC và Bali United chỉ có thể cán đích cao nhất là thứ hạng số 4 tại sân chơi này mà thôi.

Ngoài ra phong độ thi đấu của hai câu lạc bộ này đã có phần xuống dốc khi họ biết được mình đã hết mục tiêu chiến đấu. Bằng chứng là Borneo FC buông bỏ 2 trận đấu gần nhất bằng kết quả hòa và thua trong khi đó Bali United mới chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình bằng cách đánh bại Arema FC ở trận gần nhất.

Cuộc chiến tới nếu như nó diễn ra ở giai đoạn giữa mùa giải hoặc khoảng cách với đội đầu bảng có thể san lấp được thì vô cùng hấp dẫn. Đáng tiếc nó diễn ra quá muộn nên Borneo FC hay Bali United đều sẽ chủ động giữ chân các cầu thủ và có các phương án chuẩn bị cho tương lai, một kết quả hòa làm hài lòng cả hai bên.

Tỷ lệ Borneo FC vs Bali United

Nhận định Borneo FC vs Bali United 20h30 ngày 34 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Borneo FC vs Bali United

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Borneo FC vs Bali United

Đội chủ nhà và đội khách đều có 15 bàn thắng xuất hiện khi 2 câu lạc bộ này đá 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐ Indonesia, tức có 3 bàn thắng trong 90 phút mỗi khi Borneo FC và Bali United thi đấu. Thế nên trận đấu tới hai câu lạc bộ này sẽ mang đến cho các khán giả cuộc chiến có nhiều bàn thắng được diễn ra, ít nhất 3 bàn sẽ xuất hiện

Dự đoán kết quả Borneo FC vs Bali United: 3-3

Thành tích đối đầu Borneo FC vs Bali United

Nhận định Borneo FC vs Bali United 20h30 ngày 34 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Borneo FC vs Bali United

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Borneo FC vs Bali United 20h30 ngày 34 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Borneo FC

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Borneo FC vs Bali United 20h30 ngày 34 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Borneo FC vs Bali United

  • Borneo FC: Wildansyah, Stefano Lilipaly, Leo Guntara, Agung Prasetyo, Andy Harjito, Javlon Guseynov, Hendro Siswanto, Kei Hirose, Matheus Pato, Angga Saputra, Jonathan Bustos.

  • Bali United: Sandi Irfan Jaya,Nadeo Argawinata, Fadhil Sausu, Darma Sute,Ricky Fajrin, Éber Bessa, Brwa Nouri, Privat Mbarga, Novri Setiawan, Wellington Carvalho, Ilija Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X