Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs Persis Solo 19h00 ngày 27/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs Persis Solo lúc 19h00 ngày 27/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Borneo vs Persis Solo

Nhìn vào thời điểm hiện tại, hai đội đang có sự tương đồng đáng kể về mặt phong độ thi đấu. Đối với Borneo, họ đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có đến 8 trận khép lại với kết quả thắng chung cuộc dành cho họ. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà các cầu thủ Borneo kiếm được đã đến từ đầu tháng 9. Trong khi đó trận hòa duy nhất của họ trong chuỗi trận trên cũng cách đây hơn 1 tháng. Mới đây nhất Pesut Etam đã đánh bại Perak 3-2 trên sân nhà của mình.

Borneo vs Persis Solo
Nhận định Borneo vs Persis Solo 19h00 ngày 27/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Đá tại sân nhà Stadion Segiri đang là một lợi thế đủ lớn để cho Borneo có thể giành được 3 điểm ở vòng 20 tới đây. Cụ thể 16 trận liên tiếp đội bóng này chơi tại sân nhà đều không thể thua. Chưa kể đã có đến 14 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Andri Dauri. Chưa dừng lại ở đó, lần cuối cùng Borneo để thua tại mái ấm của mình đã cách đây tới 9 tháng. Chỉ xét sân chơi quốc nội VĐQG Indonesia, Borneo đã đánh bại Persik Kediri 3-0 ở trận sân nhà gần nhất.

Trong khi đó Persis Solo chưa được đánh giá cao hơn Borneo ở trận đấu sắp tới. Không sai khi nói rằng Persis Solo cũng có được kết quả ổn định ở thời điểm hiện tại. 6/7 trận mới nhất góp mặt, đoàn quân dưới trướng HLV Guillermo Almada đều không biết mùi thất bại. Thế nhưng đã có 3 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Vừa qua đội bóng này cũng chỉ có kết quả hòa PSS Sleman 1-1 dù có lợi thế sân nhà. Nếu xét kỹ hơn, The Life Reapers chỉ thắng vỏn vẹn 1/5 trận gần nhất.

Đáng chú ý Borneo và Persis Solo đang có sự cân bằng tương đối về kết quả chạm trán gần đây. Với 3 trận trước đó hai đội so tài đã có 1 lần kết thúc với tỷ số hòa. Với 2 trận còn lại, mỗi bên cùng sở hữu cho mình một chiến thắng. Đáng chú ý với lần duy nhất làm khách trên sân Stadion Segiri của Borneo, Persis Solo đã ra về với thất bại 1-2. Tổng hợp những dữ liệu trên, có nhiều khả năng chủ nhà Borneo sẽ giành tối đa 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Borneo vs Persis Solo

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng giữa Borneo và Persis Solo. Nguyên do là bởi 4 trận mới nhất Borneo thi đấu đều có thể vượt qua mốc tổng 2.5 bàn. 5/6 trận trước đó Persis Solo góp mặt cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận đối đầu tới đây có khả năng cao bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Borneo vs Persis Solo: 2-1

Thành tích đối đầu Borneo vs Persis Solo

Nhận định Borneo vs Persis Solo 19h00 ngày 2711 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Borneo vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Borneo vs Persis Solo 19h00 ngày 2711 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Borneo

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Borneo vs Persis Solo 19h00 ngày 2711 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Borneo vs Persis Solo

  • Borneo: Argawinata, Guntara, Lelis, Junio, Rahman, Lilipaly, Setyano, Hirose, Sihran, Puhiri, Hardianto.

  • Persis Solo: Riyandi, Febriyanto, Miziar, Bardanca, Maulana, Alrizky, Tan, Sidibé, Poerba, Roni, Sananta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X