Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs PSM Makassar 19h00 ngày 25/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs PSM Makassar lúc 19h00 ngày 25/9 (VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Borneo vs PSM Makassar

PSM Makassar vừa được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến nhiều hơn khi họ đụng độ với Hải Phòng FC tại AFC Cup. Tuy nhiên chuyến hành quân đến sân Lạch Tray lại trở thành ngày buồn với đội bóng đến từ Indonesia. Suốt 90 phút, PSM Makassar không có được một lần đưa bóng vào lưới Hải Phòng, và những cơ hội nguy hiểm đều bị thủ thành Đình Triệu từ chối. Ngược lại, PSS Makassar còn phải nhận về tới 3 bàn thua chung cuộc.

Borneo vs PSM Makassar
Nhận định Borneo vs PSM Makassar 19h00 ngày 25/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Dù sao, PSM Makassar có thể quên đi sự thất vọng trước đại diện V-League khi trở về đấu trường quốc nội. Tại giải vô địch quốc gia Indonesia, đội bóng này vẫn đang có được phong độ khá tốt với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, bao gồm 2 trong số đó là chiến thắng. Thế nhưng điều này vẫn chưa giúp PSM Makassar cải thiện thứ hạng, do khởi đầu mùa giải khá chậm chạp. Lúc này, họ mới chỉ đứng thứ 8 với 18 điểm sau 12 trận đã đấu, kém Top 4 với khoảng cách đúng bằng một chiến.

Thực tế, đối thủ sắp tới của PSM Makassar không hề dễ chơi, khi phải so tài với Borneo đang chơi rất ổn định. Sau 8 trận ra quân gần nhất, ngoại trừ thất bại khi so tài cùng Persebaya Surabaya thì 7 trận còn lại Borneo đều không thua. Lúc này, chính họ mới là đội bóng đang tích cực đua tranh với đội đầu bảng Madura. Lúc này trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, Borneo đang kém đối thủ 4 điểm trước khi bước vào vòng đấu thứ 13.

Thực tế PSM là đội đã giành chiến thắng trong lần gần nhất đôi bên so tài, khi họ đã vượt qua Borneo 3 bàn không gỡ hồi tháng 4. Nhưng tính tổng thể thì đội chủ nhà mới vượt trội về thành tích đối đầu với 7 chiến thắng và 4 thất bại sau 14 lần so tài. Ngoài ra, PSM mới chỉ 1 lần hưởng niềm vui khải hoàn trên sân Borneo, và cũng đã cách đây 4 năm. Ở tình thế hiện tại, khi các vị khách vừa mệt mỏi trở về từ AFC Cup, khả năng Borneo sẽ tận dụng cơ hội để giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Borneo vs PSM Makassar

Thực tế hàng công của Borneo không thực sự quá hiệu quả, khi chỉ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng chưa được nổi 30%. Thế nhưng hệ thống phòng ngự của đội bóng này luôn biết cách bảo toàn chiến thắng bằng cách giữ sạch lưới. Do vậy mà các trận đấu có mặt Borneo mùa này thường khá khan hiếm bàn thắng. Khả năng đội chủ nhà sẽ tiếp tục làm điều tương tự trước PSM Makassar và có thể chỉ thắng lợi tối thiểu..

Dự đoán kết quả Borneo vs PSM Makassar: 1-0

Thành tích đối đầu Borneo vs PSM Makassar

Nhận định Borneo vs PSM Makassar 19h00 ngày 259 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Borneo vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Borneo vs PSM Makassar 19h00 ngày 259 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Borneo

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Borneo vs PSM Makassar 19h00 ngày 259 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Borneo vs PSM Makassar

  • Borneo: N. Argawinata, D. Michiels, Léo Lelis, J. Goselink, H. Siswanto, A. Alis, T. Puhiri, K. Hirose, F. Rahman, S. Lilipaly, F. Cadenazzi.

  • PSM Makassar: Muhammad Reza Pratama, Everton Nascimento, Yuran Fernandes, Yance Sayuri, W. Pluim, A. Tanjung, Adilson Silva, Muhammad Rizky Pratama, K. Nambu, Yakob Sayuri, D. Asraf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X