Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Brighton (04h30 ngày 27/7): Cân sức cân tài

Thứ Ba 25/07/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Brighton ở mức cân bằng, có lẽ chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng nào có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn. 

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 9 tại Premier League mùa trước, Brentford sẽ nỗ lực để hy vọng có thể lọt vào nhóm được dự giải châu Âu tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Chắc chắn rằng mục tiêu không dễ hoàn thành, và thầy trò Thomas Frank sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Brentford đã có trận hòa 1-1 trước Boreham Wood ở Anh trước khi bay đến Mỹ, nơi họ bắt đầu chuỗi giao hữu bằng thất bại trước Fulham của HLV Marco Silva.

Nhận định Brentford vs Brighton (04h30 ngày 277) Cân sức cân tài 1
Brentford xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh mùa trước

Bất chấp các pha lập công của Yoane Wissa và Kristoffer Ajer, Brentford vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Trận đấu ở Philadelphia chứng kiến ​​​​Nathan Collins ra mắt Brentford, trung vệ này phải chứng minh anh xứng đáng với mức phí 20 triệu bảng mà đội chủ sân Gtech bỏ ra để có mình từ Wolves hồi đầu tháng này. 

Đoàn quân của Thomas Frank sẽ có thêm 3 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới. Họ sẽ có khởi đầu vô cùng khó khăn khi chạm trán Tottenham, Man City và nhà vô địch Europa Conference League - West Ham United ở 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Bởi vậy những trận giao hữu với Brighton, Aston Villa và Lille là cơ hội rất tốt để ông Frank đưa ra những thử thách.

Sau trận thua 2-3 trước Fulham, Yoane Wissa và các đồng đội sẽ đá giao hữu với Brighton.

Nhận định Brentford vs Brighton ở mức cân bằng, và cùng chờ đợi xem đội bóng nào sẽ tận dụng tốt hơn những cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc. 

Bên kia chiến tuyến, Brighton vừa có trận giao hữu với Chelsea trước sự chứng kiến ​​của 60.000 người trên đất Mỹ. Bàn thắng của Danny Welbeck, Deniz Undav và bản hợp đồng mùa hè - Joao Pedro là không đủ để Brighton thoát khỏi thất bại 3-4 trước đội bóng của Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên với việc phải chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối trận, việc họ thua cách biệt 1 bàn có thể chấp nhận được. 

Brentford đấu với Brighton
Brentford vs Brighton giao hữu Hè 2023

Brighton vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, họ sẽ thi đấu ở Europa League mùa tới. Đội bóng này đã tích cực nâng cấp đội hình, lần cuối cùng họ mang về Mahmoud Dahoud và James Milner từ Borussia Dortmund và Liverpool. Ở chiều ngược lại, Alexis Mac Allister đã đến Liverpool, khi đó HLV Roberto De Zerbi đang nỗ lực để giữ chân bộ đôi Kaoru Mitoma và Moises Caicedo. 

Sau cuộc thi đấu với Brentford, Brighton kết thúc chuỗi trận giao hữu bằng cuộc xung đột với Newcastle United. Sau đó quân đoàn của De Zerbi sẽ nghỉ ngơi, họ sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với tân binh Luton Town vào ngày 12 tháng 8.

Nhận định Brentford vs Brighton (04h30 ngày 277) Cân sức cân tài 2
Brentford và Brighton được đánh giá khá cân bằng

Về mặt lực lượng, Brentford không có sự phục vụ của Ivan Toney, người bị treo giò cho đến tháng 8. Bryan Mbeumo là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Bầy ong mùa trước tại Premier League với 9 lần lập công, và cầu thủ người Cameroon sẽ hy vọng sẽ cùng cầu thủ trẻ Kevin Schade vác vai những phần quan trọng ghi bàn do Toney để lại. Về phía Brighton, Joel Veltman, Julio Enciso và Evan Ferguson dự kiến ​​sẽ đá trận với Chelsea, họ có thể đá chính trước Brentford. 

Nhận định Brentford vs Brighton

Brentford và Brighton đều chơi ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, cả hai đều sở hữu một vài cầu thủ chất lượng trong đội hình. Sẽ là một thế trận cân bằng, và trong một trận giao hữu mà yếu tố thử nghiệm được đặt lên hàng đầu, rất khó để dự đoán kết quả cuối cùng. Có thể chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn. Trận giao hữu gần nhất của Brentford và Brighton đều có nhiều hơn 3 bàn thắng, và điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 27/7. 

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-2 Brighton

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Brighton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Brentford: Flekken; Roerslev, Pinnock, Mee, Henry; Janelt, Jensen, Damsgaard; Mbeumo, Lewis-Potter, Wissa

Brighton: Steele; Gross, Veltman, Webster, March; Dahoud, Gilmour, Mitoma, Pedro, Enciso; Welbeck

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X