Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Tolima 3h00 ngày 16/11 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Hai 15/11/2021 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Tolima 3h00 ngày 16/11 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Tolima 3h00 ngày 16/11:

Trải qua 4 trận liên tiếp bất bại (2 thắng và 2 hòa), Bucaramanga đã leo lên vị trí thứ 11 trên BXH giải VĐQG Colombia với 26 điểm. Ở vòng đấu thứ 19 diễn ra vào ngày 16/11 tới, đoàn quân của HLV Nestor Craviotto sẽ đối mặt với thử thách khó khi họ phải chạm trán Tolima. Sau 18 vòng đấu đã qua, Tolima đã giành 32 điểm và đứng thứ 3 trên BXH. Trận đấu tới, Bucaramanga sẽ có ưu thế sân nhà, nơi mà họ đã bất bại 4 trận đã qua trong đó gồm 3 chiến thắng.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Tolima
Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Tolima

Về phần đội khách, Tolima vừa mới có được 3 điểm một cách đầy khó nhọc trước Millonarios. Tuy nhiên, họ đã hòa ở cả 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Tỷ lệ trận đấu này được thiết lập ở mức Hòa và điều này cũng là hợp lý. Trong quá khứ, cả 2 đội cũng bất phân thắng bại ở 4 cuộc chạm trán đã qua. Nhưng nếu phải chọn một cái tên thì Bucaramanga sẽ là phương án đầu tư an toàn, khi mà đội bóng này đang có thành tích rất khả quan trên sân nhà thời gian qua.

Tỷ lệ trận đấu Bucaramanga vs Tolima:

Tỷ lệ trận đấu Bucaramanga vs Tolima
Tỷ lệ trận đấu Bucaramanga vs Tolima

Suốt 7 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, khán giả chỉ được chứng kiến tổng bàn thắng không vượt quá con số 2. Ngoài ra, 5/7 trận đã qua của Bucaramanga cũng có kịch bản tương tự. Xỉu vì thế sẽ là lời khuyên của các chuyên gia ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến Bucaramanga vs Tolima:

  • Bucaramanga: Juan Camilo Chaverra, Cristhian Subero, José Cuenú, Carlos Henao, Cristian Blanco, Juan Alberto Mosquera, Bruno Téliz, Duvan Sánchez, Sherman Cárdenas, Jhonier Viveros, Brayan Fernandez
  • Tolima: William Cuesta, Léider Riascos, Anderson Angulo, Sergio Mosquera, Jeison Angulo, Juan David Ríos, Cristian Trujillo, Anderson Plata, Daniel Cataño, Omar Albornoz, Juan Fernando Caicedo

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Tolima: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Bucaramanga vs Tolima:

Lịch sử đối đầu giữa Bucaramanga vs Tolima:

Lịch sử đối đầu giữa Bucaramanga vs Tolima
Lịch sử đối đầu giữa Bucaramanga vs Tolima

Thành tích gần đây của Bucaramanga:

Thành tích gần đây của Bucaramanga
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của Tolima:

Thành tích gần đây của Tolima
Thành tích gần đây của Tolima

BXH giải VĐQG Colombia:

BXH giải VĐQG Colombia
BXH giải VĐQG Colombia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X