Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Bucheon 14h00 ngày 29/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Bucheon lúc 14h00 ngày 29/10 (Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Bucheon

Busan IPark đang rất gần với tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng K-League 2 khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên đội bóng nay vẫn cần giành những điểm số tối đa để có thể hiện thực hóa được mục tiêu. Lí do bởi những đội xếp sau họ chỉ có khoảng cách từ 2 đến 5 điểm. Có nghĩa là chỉ 1 sơ sảy nhỏ thì Busan IPark hoàn toàn đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu.

Busan IPark vs Bucheon
Nhận định Busan IPark vs Bucheon 14h00 ngày 29/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Dù sao thì phong độ của đội bóng này vẫn đang mang đến sự yên tâm nhất định. Busan IPark đã bất bại trong 8 vòng đấu liên tiếp, và chỉ 1 trong số đó là trận hòa khi đụng độ Cheonan City. Gần nhất, khi hành quân đến sân của Chungnam Asan, họ đã có được 3 điểm trọn vẹn tương đối dễ dàng. Đội Busan IPark mở điểm từ khá sớm do công của Kim Jeong-Hwan. Và dù để cho đối phương cân bằng tỉ số ngay sau đó, thì Kim Chan vẫn tỏa sáng đúng lúc để ấn định thắng lợi cho Busan IPark 

Đội khách sắp tới là Bucheon cũng đang đứng trước cơ hội để góp mặt vào vòng play-off thăng hạng. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 54 điểm trong tay, nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ xếp sau 1 trận. Với khoảng cách chỉ 6 điểm so với các đội bám đuổi, nguy cơ bị đánh bật ra khỏi Top vẫn còn với Bucheon. Nhất là khi phong độ của đội bóng này có phần đi xuống kể từ khi bước vào nửa cuối của giai đoạn 2.

Thống kê trong 5 vòng đấu gần nhất chứng kiến đội bóng này chỉ giành được đúng 1 lần khải hoàn, với thắng lợi trước Gyeongnam. Còn lại đều là hòa và thua, với gần nhất là trận hòa khi đụng độ Anyang trên sân nhà. Thực tế thì Bucheon có sự tự tin về thành tích đối đầu nhỉnh hơn đối phương. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, có lẽ một chiến thắng khó thoát khỏi tay Busan IPark trong cuộc so tài tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Busan IPark vs Bucheon

Sức mạnh của Busan IPark đến từ khả năng phòng ngự ấn tượng mà đội bóng này đã thể hiện trong mùa giải năm nay. Trong 7 vòng đấu gần nhất chứng kiến họ giữ sạch lưới đến 6 lần, và chỉ chịu 1 bàn thua trong chiến thắng 2-1 mới đây trước Chungnam Asan. Trước một đối thủ khó chơi như Bucheon, khả năng Busan IPark tiếp tục duy trì lối đá phòng ngự phản công như một sự an toàn. Do đó họ có thể sẽ chỉ thắng với kết quả tối thiểu.

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Bucheon: 1-0

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Bucheon

Nhận định Busan IPark vs Bucheon 14h00 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Bucheon

Thành tích gần đây của Busan IPark

Nhận định Busan IPark vs Bucheon 14h00 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Bucheon

Nhận định Busan IPark vs Bucheon 14h00 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Bucheon

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Bucheon

  • Busan IPark: Koo Sang-Min, Lee Han-Do, Choi Jun, Kim Sang-Jun, Cho Wi-Je, Jung Won-Jin, Kwon Hyeok-Kyu, Kim Chan, Sung Ho-Yeung, Choi Geon-Joo, Eo Jeong-Won.

  • Bucheon: Lee Bum-Soo, Nilson, Park Hyung-Jin, Lee Dong-Hee, Seo Myeong-Kwan, Choi Jae-Young, Jung Hee-Woong, Kim Bo-Yong, K. Takahashi, Kim Ho-Nam, Lee Eui-Hyeong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X