Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cacereno vs Real Madrid 3h00 ngày 4/1 (Cúp Nhà vua TBN 2022/23)

Thứ Ba 03/01/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuyến làm khách của Cacereno, Real Madrid sẽ chạm trán với một loạt đối thủ sừng sỏ như Villarreal, Valencia, Bilbao và Sociedad. Trận đấu ở Cúp Nhà Vua này, vì thế, có thể coi là màn tập dượt của người Madrid trước khi bước vào chặng leo núi ở La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Cacereno vs Real Madrid
Cacereno vs Real Madrid

Nhận định bóng đá đêm nay Cacereno vs Real Madrid (2 1/4:0): 0-3

Theo thể lệ của cúp Nhà vua TBN thì 4 đội tham dự Siêu cúp TBN phiên bản mới (gồm 2 đội đứng đầu La Liga mùa trước và 2 đội lọt vào chung kết Cúp Nhà vua TBN mùa trước) sẽ chỉ phải thi đấu ở Copa del Rey từ vòng 3 (1/16). Bởi thế, Real Madrid (ĐKVĐ La Liga) đến giờ mới phải ra sân tại đấu trường phụ này.

Tất nhiên với đội bóng Hoàng gia TBN thì La Liga và Champions League luôn được ưu tiên hàng đầu còn thành tích ở Cúp Nhà vua chỉ là thứ yếu. Chẳng thế mà lần gần nhất Real đoạt chức vô địch giải đấu này đã từ mùa 2013/14 (trong khi cùng khoảng thời gian, Los Blancos đã có vài danh hiệu Champions League và VĐQG Tây Ban Nha).

Thậm chí có mùa bị loại từ rất sớm. Chẳng hạn mùa bóng 2020/21, Real đã chia tay Copa del Rey ngay từ vòng 1/16 dù chỉ phải gặp một đội hạng 3. Hay mùa trước, họ đã thâu tóm cả La Liga lẫn Champions League nhưng dừng bước ở tứ kết Cúp Nhà vua.

Chắc chắn mùa này càng không phải ngoại lệ khi mà ở giải VĐQG, đại kình địch Barca đang hồi sinh mạnh mẽ và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League thì chưa bao giờ đơn giản. Vì thế đừng hy vọng HLV Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất ở Copa del Rey nhất là khi đối thủ sắp tới quá yếu: Cacereno - một đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 TBN.

Gần như chắc chắn số trụ cột đá chính ở chiến thắng trước Valladolid cách đây vài ngày sẽ được nghỉ ngơi chuẩn bị cho vòng kế tiếp tại La Liga sẽ diễn ra ngay cuối tuần này. Cacereno thực ra đang chơi khá ấn tượng: bất bại 7 trận gần nhất (thắng 4), và cũng không thua 10/12 trận sân nhà gần đây (thắng 8). Tuy nhiên, đối thủ Cacereno gặp chủ yếu “cùng hạng cân”.

Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này, Cacereno đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại đội hạng 2 Cordoba 3-0 ở vòng 1 và đặc biệt vượt qua một đại diện khác của La Liga là Girona với tỷ số 2-1 ở vòng 2. Song Real Madrid là một thử thách hoàn toàn khác biệt và quá tầm. Kể cả đội dự bị của Los Blancos mà chơi "tử tế", không chủ quan khinh địch thì một chiến thắng cách biệt nằm trong tầm tay nhất là khi mức chấp chính lên tới -2 1/4 (có thể còn tăng nữa cho đến trước giờ bóng lăn).

Mức như vậy đủ sâu đển tin vào thầy trò nhà Ancelotti bởi như đã đề cập khả năng cao Real chỉ dùng toàn gương mặt dự bị hoặc tài năng trẻ. Thống kê cũng chỉ ra, Real Madrid đã thắng handicap ở 4/6 trận gần nhất phải chấp bóng trên 1 trái.

ty le keo Cacereno vs Real Madrid cup nha vua tbn copa del rey hom nay
Tỷ lệ Cacereno vs Real Madrid

Phân tích tài xỉu Cacereno vs Real Madrid (3 1/4)

Việc Real chấp cả trận 2 1/4 mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 3 1/4 thì e rằng quá thấp, không tương xứng đồng nghĩa khả năng trận đấu nổ Tài không lớn. Thêm nữa, 5/7 trận gần đây và 8/10 trận sân nhà vừa qua của Cacereno chỉ có nhiều nhất 3 lần lưới rung, giống như 3/5 trận gần nhất và 5/7 trận sân khách mới đây của Real Madrid. Chọn Xỉu

Lẻ bàn thắng: Cả 4/6 trận gần đây lẫn 8/9 trận sân nhà gần nhất của Cacereno đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Tương tự, 10/13 trận sân khách vừa qua của Real Madrid cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Nhiều khả năng, kịch bản này sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu đêm nay.

Chỉ một đội ghi bàn: Giữa hai đội là cách biệt quá xa về trình độ, khi Real Madrid đang chia sẻ ngôi đầu La Liga với Barca còn Cacereno đứng thứ 6 tại bảng 5 của Segunda RFEF (Hạng Tư). Đã vậy, trong khi đội chủ nhà nhận 5 bàn thua ở 3 trận gần nhất, thì đội khách lại thắng và giữ sạch lưới ở 3/5 trận sân khách gần đây. Vì thế, nhiều khả năng sẽ chỉ có đội khách nổ súng ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Cacereno vs Real Madrid

  • Cacereno: Moreno; Ramirez, Caparros, Traore, Gomis; Garci, Bermudez, Arteaga, Manchon, El Kounni; Grande
  • Real Madrid: Lunin; Vazquez, Nacho, Vallejo, Odriozola; Camavinga, Tchouameni, Ceballos; Asensio, Rodrygo, Hazard

Dự đoán kết quả Cacereno vs Real Madrid: 0-3

Thống kê Cacereno vs Real Madrid

nhan dinh bong da soi keo Cacereno vs Real Madrid cup nha vua tbn copa del rey hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Cacereno
nhan dinh bong da soi keo Cacereno vs Real Madrid cup nha vua tbn copa del rey hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X