Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou City 19h00 ngày 8/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 8/10, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty vs Guangzhou City 19h00 ngày 8/10

Trận đấu sớm vòng 20 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc sẽ là cuộc đối đầu giữa Cangzhou Mighty vs Guangzhou City. Cả hai đều không có được vị trí như mong muốn trên bảng xếp hạng. Nếu như đội chủ nhà đang chật vật ở nửa dưới bảng xếp hạng thì các vị khách thậm chí còn đang sa lầy ở nhóm cầm đèn đỏ. 

Cangzhou Mighty vs Guangzhou City
Soi kèo Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 8/10, VĐ Trung Quốc)

Sau 19 vòng đấu đã qua đội chủ nhà Cangzhou Mighty mới chỉ có 21 điểm, họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy phong độ gần đây đội chủ nhà Cangzhou Mighty đang thể hiện là khá tốt khi mà họ vừa có 3 chiến thắng liên tiếp. Việc chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Guangzhou City, Cangzhou Mighty đang đặt mục tiêu hướng đến chiến thắng thứ 4 của mình. 

Đội khách Guangzhou City đang trải qua nửa đầu mùa giải khá tệ khi mà mới có được 10 điểm sau 19 trận đã đấu. Họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn lên tới 5 điểm. Phong độ mà Guangzhou City thể hiện là tương đối bất ổn khi 5 trận đấu gần nhất họ thắng 2 hòa 1 và thua 2 trận. 

Mặc dù đang có phong độ tốt hơn nhưng đội chủ nhà lại không có được lợi thế mỗi khi đối đầu với Guangzhou City trong lịch sử. 4 trận đấu gần đây nhất Guangzhou City thắng 2, trong khi đó Cangzhou Mighty thắng 1 và 2 đội hòa nhau 1 lần. Tuy vậy đội chủ nhà đang nắm giữ khá nhiều lợi thế trong tay, cơ hội vượt ải handicap của Guangzhou City là không cao. 

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

Tài/Xỉu trận Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

Thống kê đang cho thấy 2/3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội Cangzhou Mighty vs Guangzhou City chỉ có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 4/5 trận gần đây của các vị khách cũng có được từ 1 đến 2 bàn thắng. Có thể trận tái đấu này sẽ không nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Cangzhou Mighty vs Guangzhou City: 1-0

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 3

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou City (19h00 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 4

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty vs Guangzhou City

  • Cangzhou Mighty: Shao Puliang, Liu Yang, Zheng Kaimu, Piao Shihao, Yang Yiming, Chen Zhongliu, Lin Chuangyi, Liu Xinyu, Zhang Yifeng, Maritu, Yang Xiaotian.

  • Guangzhou City: Yuelei Cheng; Bo Jin, Teng Yi, Jihong Jiang, Zhengyu Huang; Gong Zhang, Yunlong Fan, Yajun Chen; Xiang Li, Zhi Zhao Chen, Jinliang Zhang.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X