Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cartagena vs Oviedo 3h00 ngày 18/2 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagena vs Oviedo thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cartagena vs Oviedo

Cartagena vs Oviedo
Cartagena vs Oviedo

Vòng 27 giải hạng 2 Tây Ban Nha diễn ra cuối tuần qua, Cartagena và Oviedo thu được những kết quả hòa toàn trái ngược. Nếu đội chủ nhà thi đấu cực kỳ xuất sắc, đánh bại ông lớn Eibar ngay trên sân đối phương, thì Oviedo thất thủ trên sân nhà trước Burgos. Do đó, Cartagena được đánh giá cao hơn là hợp lý.

Tuy nhiên, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Oviedo sẽ có điểm. Trong quá khứ, họ không thường xuyên lép vế so với Cartagena khi 5 lần đụng độ gần đây, mỗi đội có 2 chiến thắng và một lần chia điểm. Thực tế, Oviedo là độ bóng có kinh nghiệm tại Segunda, họ dày dạn hơn nhiều so với đội chủ nhà.

Chiến thắng trước Eibar một lần nữa Cartagena chỉ thực sự đá tốt trên sân khách, trong khi trên sân nhà, họ lại chẳng thể hiện được gì nhiều. Con số thống kê cho thấy 6 trận gần nhất tại sào huyệt Municipal Cartagonova, Cartagena chỉ có một kết quả hòa, thua 5 trận và cả 6 trận, họ đều thất bại theo tỷ lệ Châu Á.

Phía bên kia chiến tuyến, câu chuyện lại đang diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tức là Oviedo lại có những trận đấu rất thăng hoa khi phải đá trên sân đối phương. Bằng chứng, 2 trận gần đây, họ cầm hòa Huesca và đánh bại Malaga trên sân khách. Nên nhớ, cả 2 đối thủ của Oviedo đều đang nằm trong top dẫn đầu.

Nhận định Cartagena vs Oviedo 3h00 ngày 182 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202223) 1
Cartagena vs Oviedo
  • Lựa chọn: Oviedo

Nhận định hiệp 1 Cartagena vs Oviedo

Tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, 10 trận sân nhà gần đây, Cartagena không một lần ghi bàn trước giờ nghỉ, trong đó có 7 trận khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Về phía Oviedo, 3 trận gần đây của đội khách kết thúc hiệp 1 cũng không có bàn thắng được ghi. Xỉu hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cartagena vs Oviedo

Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ 5 lần và có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Trên sân nhà, Cartagena không ghi bàn 4/5 trận vừa qua. Còn với Oviedo, toàn bộ 4 trận gần đây của đội khách kết thúc với chỉ 1 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Cartagena vs Oviedo: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cartagena vs Oviedo 3h00 ngày 182 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Cartagena vs Oviedo

Thành tích gần đây Cartagena vs Oviedo

Nhận định Cartagena vs Oviedo 3h00 ngày 182 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Cartagena
Nhận định Cartagena vs Oviedo 3h00 ngày 182 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Oviedo

Đội hình dự kiến:

  • Cartagena: Martinez, Andujar, Alcala, Claveria, Vazquez, Bodiger, Castro, Blasis, Ortuno, Gallar, Kawaya.
  • Oviedo: Femenias, Mossa, Costas, Ahijado, Cornud, Calvo, Sanchez, Rozada, Suarez, Mier, Obeng

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X