Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Terengganu 15h00 ngày 29/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Terengganu lúc 15h00 ngày 29/11 (Vòng bảng AFC Cup): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Terengganu

Sau quãng thời gian thi đấu chật vật ở những vòng đầu giải vô địch quốc gia Australia, Central Coast Mariners đã kịp thời trở lại trong cuộc tiếp đón Newcastle Jets trên sân nhà. Sau quãng thời gian đầu trận tương đôi tẻ nhạt, Central Coast Mariners bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng ở cuối hiệp 1 do công của Storm Roux. Sang đến hiệp 2, cách biệt đã được nhân đôi với tình huống sút xa đẹp mắt từ William Wilson, sau pha độc diễn từ sân nhà của tiền vệ này.

Central Coast Mariners vs Terengganu
Nhận định Central Coast Mariners vs Terengganu 15h00 ngày 29/11 (AFC Cup 2023/24)

Dù rằng sau đó, Central Coast Mariners có sự chững lại nhất định và để cho Newcastle Jets rút ngắn cách biệt bằng pha tận dụng cơ hội của Goodwin, nhưng cách biệt 2 bàn vẫn được họ tạo ra khi Jing Reec tỏa sáng ở quãng thời gian cuối trận. Thắng lợi 3-1 này là lần khải hoàn đầu tiên của Central Coast Mariners sau 4 trận thua liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Australia, qua đó giúp đội bóng này tự tin hơn để hướng tới hành trình tiếp theo ở AFC Cup.

Đối thủ ở lượt trận áp chót của Central Coast Mariners sẽ là Terengganu, đội đang cạnh tranh gay gắt ngôi đầu bảng G. Hiện tại đại diện bóng đá Malaysia đang đứng thứ 2 với 8 điểm, chỉ kém chính Central Coast Mariners với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn. Terengganu cần 1 thắng lợi để chắc suất vào vòng trong và nếu làm được điều đó trước Central Coast Mariners trong màn so tài tới đây, tất nhiên họ sẽ có được ngôi đầu bảng.

Tuy vậy, tinh thần của Terengganu trước loạt trận áp chót AFC Cup là không tốt, sau khi họ để thua trước Sabah tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân nhà cuối tuần qua, khiến đội bóng này tụt xuống thứ 6 tại giải vô địch quốc gia Malaysia. Điểm tích cực ít ỏi là Terengganu là đội duy nhất đánh bại được Central Coast Mariners ở lượt đi, ngay trong ngày mở màn trên sân nhà. Thế nhưng có lẽ điều này khó lòng lặp lại do đội chủ nhà tới đây đang dần lấy lại phong độ và quyết tâm giữ ngôi đầu bảng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Central Coast Mariners vs Terengganu

Central Coast Mariners rất muốn phục hận ở trận lượt đi, khi họ để thua Terengganu sau tình huống dứt điểm trúng đích duy nhất của đối thủ. Thực tế hàng công của chủ nhà trận tới đang khá tốt với những bàn thắng liên tục, và cũng để khỏa lấp sự yếu kém nơi hệ thống phòng ngự. Do vậy mà các lần ra quân của Central Coast Mariners thường khá nhiều bàn thắng, và cuộc đụng độ tới đây trước một Terengganu cũng chơi tấn công sẽ được chờ đợi xuất hiện mưa gôn.

Dự đoán kết quả Central Coast Mariners vs Terengganu: 3-1

Thành tích đối đầu Central Coast Mariners vs Terengganu

Nhận định Central Coast Mariners vs Terengganu 15h00 ngày 2911 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Central Coast Mariners vs Terengganu

Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Nhận định Central Coast Mariners vs Terengganu 15h00 ngày 2911 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Thành tích gần đây của Terengganu

Nhận định Central Coast Mariners vs Terengganu 15h00 ngày 2911 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Terengganu

Đội hình dự kiến Central Coast Mariners vs Terengganu

  • Central Coast Mariners: D. Vukovic, B. Kaltak, N. Paull, Mikael Doka, J. Farrell, J. Nisbet, W. Wilson, M. Balard, Marco Túlio, D. Wenzel-Halls, Á. Torres.

  • Terengganu: Suhaimi Husin, A. Redzovic, Shahrul Nizam, Azam Azmi, Alif Zakaria, N. Tukhtasinov, Habib Haroon, S. Norde, Nor Hakim Hassan, A. Kraisorn, Engku Nur Shakir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X