Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 2/9 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale lúc 17h00 ngày 2/9 (VĐQG Nhật hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Cerezo Osaka đã có được chiến thắng quan trọng khi tiếp đón Nagoya Grampus trên sân nhà. Trước một đối thủ đang đua vô địch, đội chủ sân Yodoko Sakura đã không ngần ngại triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu, với sự ăn ý của cặp tiền đạo Leo Ceara và Satoki Uejo. Chính tiền đạo người Brazil là người đã mớm bóng để Uejo dứt điểm mở tỉ số cho Cerezo Osaka ở phút thứ 9. Tuy nhiên sau đó 3 phút, Nagoya Grampus đã gỡ hòa sau cú sút chính xác của Morishita.

Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale
Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 2/9 (VĐ Nhật 2023)

Việc mất đi lợi thế dẫn bàn quá nhanh làm thế trận đảo chiều, khiến Cerezo Osaka khi ấy lại rơi vào thế phải chống chọi sức tấn công bên phía đối phương. Thế nhưng trong ngày mà hàng thủ đội bóng đến từ Osaka thi đấu quá hay, và các chân sút vô duyên khiến cho Nagoya Grampus không thể có được thêm bàn thắng. Ngược lại, Cerezo Osaka lại tăng tốc hợp lý, và có thêm 2 bàn thắng cuối trận, khi Uejo hoàn tất cú đúp trước khi Kitano ấn định chiến thắng.

Đối đầu với Cerezo Osaka tới đây sẽ là Kawasaki Frontale, đội bóng đang có phần sa sút trong quãng thời gian gần đây. Đã 5 vòng đấu liên tiếp ở J-League 1 mà đội bóng này không có được chiến thắng , với 3 thất bại và 2 trận hòa. Tuy vậy, CLB này lại đang thi đấu tương đối thành công tại đấu trường Cúp Nhật Hoàng. Ở trận tứ kết vừa qua, họ đã vượt qua Albirex Niigata trên chấm phạt đền để có mặt ở bán kết, sau khi đôi bên tạo ra trận hòa với 4 bàn thắng.

Những mùa giải gần đây chứng kiến Cerezo Osaka nhỉnh hơn hẳn về thành tích đối đầu, khi có được 14 chiến thắng và nhiều hơn 2 trận khải hoàn so với đối phương. Lần gần nhất Kawasaki Frontale hưởng niềm vui đã từ năm 2021, và tính đến nay là 5 trận liên tiếp. Phong độ cùng vị thế của Cerezo Osaka sẽ giúp đội bóng này giữ được tinh thần thi đấu để hướng đến chiến thắng, đồng thời có được cơ hội tiếp cận với Top 3 đội dẫn đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Đã không có bàn thắng nào xuất hiện trong trận đấu lượt đi giữa đôi bên, và đây là lần đầu tiên sau hơn 20 cuộc gặp nhau trực tiếp mà tỷ số đó xuất hiện. Nhưng có lẽ kết quả từ 2 bàn trở lên như những lần đụng độ trước đó sẽ được lặp lại. Nhất là khi Cerezo Osaka đang có hàng công tương đối hiệu quả, đồng thời Kawasaki Frontale cũng sẽ cố gắng để mang về những lợi thế cho mình.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale: 3-1

Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

  • Cerezo Osaka: Yang Han-Been, M. Jonjic, R. Shindo, K. Funaki, S. Maikuma, S. Kagawa, J. Croux, H. Kida, S. Uejo, Leo Ceara, Capixaba.

  • Kawasaki Frontale: Jung Sung-Ryong, K. Noborizato, S. Kurumaya, T. Ominami, M. Yamane, A. Ienaga, Y. Wakizaka, T. Seko, K. Tachibanada, Marcinho, T. Miyashiro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X