Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chennaiyin vs Bengaluru 21h30 ngày 13/12 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Tư 13/12/2023 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chennaiyin vs Bengaluru lúc 21h30 ngày 13/12 (Giải VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chennaiyin vs Bengaluru

Chennaiyin đang phải chịu sức ép lớn trước khi bước vào trận đấu sắp tới. Tại trận mới nhất làm khách của Jamshedpur, Chennaiyin đã hòa đối thủ 2-2 chung cuộc. Nếu nhìn rộng ra, Chennaiyin cũng không thể sở hữu phong độ ổn định trong những trận đấu gần đây. 4 trận mới nhất thầy trò HLV Owen Coyle thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 lần họ để hòa và nhận thêm 1 thất bại. Đó là trận thua thứ Goa 0-3 dù có lợi thế sân nhà. Đồng thời chiến thắng cuối cùng của Chennaiyin đã đến từ 2 tháng trước.

Chennaiyin vs Bengaluru
Nhận định Chennaiyin vs Bengaluru 21h30 ngày 13/12 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Tuy nhiên nhìn về hướng đối diện, Bengaluru cũng chưa thể cho thấy rằng họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 6 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Bengaluru đều không thắng. Thay vào đó đoàn quân của HLV Simon Grayson đã thua 2 trận và hòa thêm 4 lần. Trái ngược với đối thủ, Bengaluru không thể có cho mình điểm số nào ở trận gần nhất. Nguyên do là bởi họ đã thua với tỷ số 0-4 khi chạm trán Mumbai City. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà các cầu thủ Bengaluru kiếm về được đã cách đây 2 tháng. 

Với việc phải hành quân đến sân Jawaharlal Nehru ở trận đấu tới đây, sự tự tin của Bengaluru không hề lớn. Nguyên do là bởi đội bóng này đang sở hữu cho mình chuỗi 5 trận sân khách không thắng liên tiếp. Trong đó Bengaluru có 3 lần ta về tay trắng và hòa thêm 2 trận. Mới đây khi chạm trán chủ nhà North East Utd, The Blues có được 1 điểm ra về vì hòa 1-1. Bên cạnh đó chiến thắng gần nhất mà họ có thể kiếm được trên sân khách trong một giải đấu chính thức đã đến từ tháng 4.

Trong khi đó Chennaiyin đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người hâm mộ khi đội bóng này đá tại sân nhà. 11 trận sân nhà trước đó Chennaiyin chơi chỉ có đúng 2 lần họ nếm mùi thất bại. Ngược lại đội bóng này kiếm được cho mình 5 chiến thắng và 4 kết quả hòa. Mới đây nhất họ đã chia điểm với đội khách East Bengal với tỷ số hòa 1-1. Khả năng cao cuộc đối đầu sắp tới sẽ có kết quả hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chennaiyin vs Bengaluru

Đang có nhiều biến số xảy ra với những trận đấu gần đây của Chennaiyin. 14/19 trận đấu vừa qua đội bóng này góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng nhiều hơn con số 2. Trong khi đó 6/7 trận mới nhất họ đá tại sân nhà cũng đều từ 3 bàn trở lên. Thậm chí 3/4 trận gần nhất hai đội so tài cũng có kết quả y hệt. Chung quy lại trận tới sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện. 

Dự đoán kết quả Chennaiyin vs Bengaluru: 2-2

Thành tích đối đầu Chennaiyin vs Bengaluru

Nhận định Chennaiyin vs Bengaluru 21h30 ngày 1312 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Chennaiyin vs Bengaluru

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Chennaiyin vs Bengaluru 21h30 ngày 1312 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Chennaiyin vs Bengaluru 21h30 ngày 1312 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Bengaluru

Đội hình dự kiến Chennaiyin vs Bengaluru

  • Chennaiyin: Debjit Majumder, Ajith Kumar, Fallou Diagne, Gurmukh Singh, Akash Sangwan, Julius Duker, Edwin Vanspaul, Prasanth K, Nasser El Khayati, Vincy Barretto, Petar Sliskovic

  • Bengaluru: Gurpreet Singh Sandhu, Prabir Das, Aleksandar Jovanovic, Sandesh Jhingan, Parag Shrivas, Naorem Roshan Singh, Rohit Kumar, Suresh Wangjam, Javi Hernandez, Roy Krishna, Sivasakthi Narayanan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X