Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chonburi vs Muang Thong 18h00 ngày 23/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chonburi vs Muang Thong lúc 18h00 ngày 23/12 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chonburi vs Muang Thong

Muang Thong United sẽ tiếp Chonburi FC trong một trận đấu quan trọng có thể quyết định số phận của họ tại giải đấu vô địch quốc gia Thai League. Mặc dù không thắng trong 5 trận gần đây nhất, Muang Thong United sẽ tìm cách tận dụng hàng phòng ngự lỏng lẻo của Chonburi FC và cố gắng giành chiến thắng. Đội khách trận tới đã phải nhận một thất bại ở trận đấu gần nhất, khi để Sukhothai vượt qua tại Cúp Quốc gia Thái Lan, trong một thế trận mà họ chơi tốt nhưng đã thua hiệp phụ.

Chonburi vs Muang Thong
Nhận định Chonburi vs Muang Thong 18h00 ngày 23/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Nhìn chung Muang Thong sẽ quyết tâm giành thêm chiến thắng vang dội sau chuỗi phong độ không tồi trong 5 trận gần đây nhất. Họ đối mặt với vấn đề xoay tua đội hình và lịch thi đấu dày đặc do phải tham gia nhiều giải đấu, nhưng đã cầm hòa Buriram United với tỷ số 2-2 trong vòng đấu vừa qua ở Thai League và giành chiến thắng rực rỡ 4-1 trước Lampang United trước đó, bên cạnh việc Consadole Sapporo của Nhật Bản với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, Chonburi có thể đã phải đối mặt với một chặng đường đầy thử thách với 5 trận thua liên tiếp trong 5 trận gần đây nhất. Đội bóng này buộc phá vỡ chuỗi trận thua và lội ngược dòng mạnh mẽ trong trận đấu sắp tới trước Muang Thong United đáng gờm. Bất chấp trận thua 0-2 gần đây trước Port FC nhưng Chonburi FC vẫn tự tin vào khả năng ghi bàn vào lưới đối phương. Điều đó đến khi họ vượt qua Vòng 32 đội Cúp Quốc gia trước BG Pathum, một trong những đội hàng đầu của giải đấu.

Trong lần chạm trán gần nhất, Muang Thong United đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 trước Chonburi FC. Nhìn vào 5 lần đối đầu vừa qua, Muang Thong United đã thắng 2, hòa 2 và thua 1 lần trước Chonburi FC. Chủ nhà đã không thắng trên tổ ấm của mình trước Muang Thong United trong 3 trận gần đây nhất. Và với phong độ gần đây cũng như thành tích trong quá khứ, các vị khách ẽ tự tin giành được một kết quả khả quan ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chonburi vs Muang Thong

Với phong độ ấn tượng gần đây, dù không có lợi thế sân bãi, Muang Thong vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm trước đối thủ mà họ đã phải chật vật vượt qua trong những lần gặp nhau gần đây. Thống kê cho thấy 3 trong số 5 cặp đấu gần đây đã kết thúc với hơn 2 bàn thắng được đôi bên tạo ra. Lối chơi "lấy công bù thủ" của Muang Thong sẽ giúp họ sớm có lợi thế, để có thể bất chấp việc Chonburi sẽ ghi được 1 hay thậm chí là 2 bàn.

Dự đoán kết quả Chonburi vs Muang Thong: 2-4

Thành tích đối đầu Chonburi vs Muang Thong

Nhận định Chonburi vs Muang Thong 18h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Chonburi vs Muang Thong

Thành tích gần đây của Chonburi

Nhận định Chonburi vs Muang Thong 18h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Chonburi

Thành tích gần đây của Muang Thong

Nhận định Chonburi vs Muang Thong 18h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Muang Thong

Đội hình dự kiến Chonburi vs Muang Thong

  • Chonburi: P. Deyto, J. M'Bone, C. Rueangthanarot, S. Thongcham, B. Lemdee, S. Sontisawat, K. Kaman, C. Promsrikaew, R. Moraksa, Willian Lira, Murilo.

  • Muang Thong: K. Pipatnadda, T. Do, C. Supma, T. Laohabut, S. Kraikruan, P. Autra, K. Thawornsak, W. Chaikulthewin, W. Pomphan, S. Scepovic, J. Wonggorn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X