Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Dorados 10h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Dorados lúc 10h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Dorados

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của Hạng 2 Mexico, đội chủ nhà Cimarrones de Sonora chưa biết đến mùi vị của chiến thắng là như thế nào cả, câu lạc bộ này để thua 1 trận và có thêm 1 trận hoà. Trong 2 trận đấu đã qua đó, đội chủ nhà ghi được 3 bàn thắng và nhận lại 5 bàn thua.

Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa
Nhận định Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa 10h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Trận đấu tới, Cimarrones de Sonora đang hy vọng sẽ có chiến thắng đầu tay khi tiếp đón Dorados de Sinaloa trên sân nhà của mình, đội khách cũng là câu lạc bộ chưa biết đến mùi vị chiến thắng tại Hạng 2 Mexico mùa giải năm nay. Đơn giản bởi 2 vòng đấu đầu tiên đội khách để thua cả 2 trận, ghi được 3 bàn thắng và thủng lưới đến 6 lần.

Trận đấu tới, giới chuyên môn cho rằng sẽ diễn ra khá sôi nổi khi đội chủ nhà và đội khách đều thích lối đá cống hiến và lấy nó làm chủ đạo cho các khán giả được chứng kiến. Cimarrones de Sonora và Dorados de Sinaloa sẽ thi đấu với tốc độ cao và không làm người hâm mộ có mặt trên các khán đài phải thất vọng.

Sự chênh lệch giữa hai bên là có nhưng với 1 trận đấu mà Cimarrones de Sonora và Dorados de Sinaloa không có phong độ cao thì chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra cả. Có thể bất ngờ sẽ xuất hiện và làm cho người hâm mộ không tin vào mắt với những gì diễn ra trên sân vận động của Cimarrones de Sonora.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cimarrones vs Dorados

Cả Cimarrones de Sonora và Dorados de Sinaloa đều thích đá nhanh và cống hiến, 2 trận đấu tại Hạng 2 Mexico đã minh chứng cho điều này và tất nhiên trận tới khó lòng có ít bàn thắng diễn ra được. Chắc chắn có trên 3 bàn thắng được cầu thủ Cimarrones de Sonora và cầu thủ Dorados de Sinaloa tạo ra cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả

Cimarrones vs Dorados: 2-2

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Dorados

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa 10h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa

Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa 10h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Thành tích gần đây của Dorados de Sinaloa

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa 10h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Dorados de Sinaloa

Đội hình dự kiến Cimarrones de Sonora vs Dorados de Sinaloa

  • Cimarrones de Sonora: José Romario Hernández, Omar Mireles Jaime, Giovanny de Jesús León Salazar, Iván Emmanuel Acero Rodríguez, Sebastián Mora-Mora, Santos Ismael Robles Reyes, Christopher Alexander Engelhart Mora, Osciel De La Cruz Ortega, Carlos Villanueva López, Alejandro Rivero López, Martín Zúñiga.

  • Dorados de Sinaloa: José Lugo, Aldieri Joshua Valenzuela Garcia, Hiram Muñoz, Víctor Hernán Mendoza González, Aaron Mejía Montoya, Orlando Tirado Jiménez, Jesús Alan Vega Grijalva, Antonio Nava Cid, Luis Gamíz, Klinsman Alejandro Calderón Buitrago, Gerson Vázquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X