Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Comoros vs Trung Phi 20h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Sáu 17/11/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Comoros vs Trung Phi lúc 20h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Comoros vs Trung Phi

Comoros đã trải qua một chiến dịch thực sự đáng quên ở COSAFA Cup 2023 khi họ bị loại ở vòng bảng sau khi thua 2 trong 3 trận mở màn. Điều này phù hợp với những khó khăn của họ ở vòng loại Cúp bóng đá châu Phi, nơi họ đã giành được hai chiến thắng và thua ba trong số năm trận vòng bảng. Lần gần nhất Comoros hưởng niềm vui khải hoàn là vào tháng 6, khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Lesotho tại Sân vận động Orlando nhờ bàn thắng ở phút 90 của Youssouf M'Changama.

Comoros vs Trung Phi
Nhận định Comoros vs Trung Phi 20h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Về nhân sự, với lần ra sân gần nhất, M'Changama hiện đã ghi 11 bàn sau 57 lần ra sân cho Comoros và tiền vệ giàu kinh nghiệm này sẽ tìm cách tỏa sáng một lần nữa. Hô trợ cho M'Changama sẽ có sự tham gia của Faud Bachirou và Yacine Bourhane ở trung tâm hàng tiền vệ, trong khi NHM mong đợi bộ ba tiền đạo là Faiz Sulemaani, Ahmed Mogni và Benjaloud Youssouf, 29 tuổi. Những nhân tố giàu kinh nghiệm này đều sẽ là điểm tựa cho trận đấu với Trung Phi tới.

Cộng hòa Trung Phi đã trải qua một chiến dịch vòng loại đáng nể và suýt có là lần đầu tiên tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Sau khi thua 1-2 trước Angola, đoàn quân của Raoul Savoy đã trở lại trong ba trận đấu tiếp theo với 2 thắng 1 hòa. Tuy nhiên, Les Fauves đã lại để thua Angola rồi Ghana và mất vé đi tiếp, nên giờ đây họ rất chờ đợi vào vòng loại World Cup. Cộng hòa Trung Phi đã điền tên 24 cầu thủ cho trận đấu tới, bao gồm Geoffrey Lembet, Marco Yapende và tiền đạo Amiens Louis Mafouta.

Việc chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ sẽ dẫn đến sự dè chừng nhất định giữa cả Comoros và Trung Phi. Ở trong bối cảnh trận mở màn giải đấu, đôi bên đều rất muốn thắng nhưng cũng không mạo hiểm để mất điểm một cách đáng tiếc. Sự cẩn trọng sẽ khiến cuộc so tài này trở nên chặt chẽ và có phần thực dụng. Do vậy khả năng cao trận đấu giữa Comoros và Cộng hòa Trung Phi này sẽ kết thúc với việc hai quốc gia chia điểm 

Nhận định tổng bàn thắng trận Comoros vs Trung Phi

Cộng hòa Trung Phi đã giữ sạch lưới 2 trận trong 6 trận đấu trước đó và ghi bàn trong cả 6 trận đấu đó, 3 trong số đó là thất bại trong khi Comoros chỉ không ghi được bàn nào trong 6 trận đấu trước đó. Do vậy, khả năng tổng số bàn thắng trong cuộc chạm trán giữa Comoros và Cộng hòa Trung Phi lần này sẽ là dưới 3. Không có nhiều điều chênh lệch hai đội tuyển quốc gia và sẽ không thể thấy nhiều bàn thắng được ghi trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Comoros vs Trung Phi: 1-1

Thành tích đối đầu Comoros vs Trung Phi

Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Comoros

Nhận định Comoros vs Trung Phi 20h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích gần đây của Comoros

Thành tích gần đây của Trung Phi

Nhận định Comoros vs Trung Phi 20h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Trung Phi

Đội hình dự kiến Comoros vs Trung Phi

  • Comoros: Salim Ben Boina, Said Bakari, Mohamed Youssouf, Akim Abdallah, Younn Zahary, Yahaya Medard, Faiz Selemani, Rafiki Said, Adel Mahamoud, Aymeric Ahmed, Raimane Daou, Kassim Hadji.

  • Trung Phi: Lembet Geoffrey, Guinari Peter, Yangao Flory, Ato-Zandanga, Yapende Marc, Pirioua Brad, Youga Amos, Mafouta Louis, Nlend Samuel, Tompte, Urie Axel.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X