Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cosenza vs Modena 01h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cosenza vs Modena lúc 01h30 ngày 30/8 (Serie B 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cosenza vs Modena

Stadio San Vito Luigi Marulla là địa điểm cho cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Cosenza và câu lạc bộ Modena. Trận đấu giữa hai đội bóng này thuộc khuôn khổ giải bóng đá cao thứ 2 đất nước hình chiếc ủng, tất nhiên hai bên đều muốn có 3 điểm để tham vọng thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Ý.

Cosenza vs Modena
Nhận định Cosenza vs Modena 01h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Ý 2023)

Năm ngoái Cosenza đã suýt chút nữa phải xuống hạng nhưng họ đã giành được suất trụ hạng thành công khi tham dự vòng play off. Mùa giải này, đội chủ nhà không mong muốn điều đó diễn ra nữa, họ cố gắng trụ hạng thậm chí là leo lên nửa trên bảng xếp hạng nếu có cơ hội.

Về phần Modena, đội bóng này tham vọng tham dự vòng play off thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Ý. Dẫu vậy đây chẳng phải điều dễ dàng và đội khách cần phải làm nhiều điều để đạt được mục tiêu đề ra, trước mắt là cuộc viếng thăm Cosenza trên sân Stadio San Vito Luigi Marulla.

Mùa giải trước, đội bóng nào được đá trên sân vận động quen thuộc sẽ là câu lạc bộ giành chiến thắng. Năm nay các cổ động viên chủ nhà hy vọng điều này tiếp tục diễn ra để Cosenza có trọn vẹn 3 điểm, trong khi đó người hâm mộ đội khách hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ là người nở nụ cười chiến thắng sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cosenza vs Modena

Dù cho nhịp độ của Cosenza và Modena tạo ra là không nhanh, nhưng cách mà đội chủ nhà và đội khách thi đấu với nhau với nhiều cú sút về phía khung thành đối thủ. Tất nhiên khi khung thành hai câu lạc bộ này hứng chịu những pha dứt điểm thì các bàn thắng có thể đến một cách liên tục, dẫu vậy khi các chân sút không tận dụng được cơ hội thì lại là câu chuyện cực khó nói. Nhưng khả năng cuộc chiến tới có nhiều hơn 3 bàn thắng là cực cao.

Dự đoán kết quả Cosenza vs Modena: 3-2

Thành tích đối đầu Cosenza vs Modena

Nhận định Cosenza vs Modena 01h30 ngày 308 (Hạng 2 Ý 2023) 1
Thành tích đối đầu Cosenza vs Modena

Thành tích gần đây của Cosenza

Nhận định Cosenza vs Modena 01h30 ngày 308 (Hạng 2 Ý 2023) 2
Thành tích gần đây của Cosenza

Thành tích gần đây của Modena

Nhận định Cosenza vs Modena 01h30 ngày 308 (Hạng 2 Ý 2023) 3
Thành tích gần đây của Modena

Đội hình dự kiến Cosenza vs Modena

  • Cosenza: Alessandro Micai, Pietro Martino, Michael Venturi, Alessandro Fontanarosa, Tommaso D'Orazio, Federico Zuccon, Giacomo Calò, Alessandro Arioli, Simone Mazzocchi, Christian D'Urso, Gennaro Tutino,

  • Modena: Riccardo Gagno, Shady Oukhadda, Giovanni Zaro, Antonio Pergreffi, Matteo Cotali, Luca Magnino, Fabio Gerli, Antonio Palumbo, Luca Tremolada, Nicholas Bonfanti, Jacopo Manconi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X