Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 11/8 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin lúc 23h00 ngày 11/8 (VĐQG Ba Lan): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thông tin nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin

Zaglebie Lubin vừa trải qua trận đấu đầy cảm xúc khi chạm trán với ứng cử viên vô địch Lech Poznan. Dù phải thi đấu với đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng đến từ Lubin mới là câu lạc bộ thi đấu tốt hơn. Zaglebie Lubin chiếm được sự vượt trội về thế trận ngay từ đầu. Và thành quả cho hàng loạt tình huống tấn công của họ là bàn thắng ở phút thứ 41 của Kurminowski. Tuy nhiên sau khi mở điểm, Zaglebie Lubin lại chọn cách thu mình để bảo toàn tỉ số, ngay cả khi họ được chơi hơn người ở đầu hiệp 2, do Murawski của Lech Poznan bị truất quyền thi đấu.

Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin
Nhận định Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 11/8 (VĐ Ba Lan 2023/24)

Chính việc thay đổi lối chơi khiến cho Zaglebie Lubin phải trả giá, khi Lech Poznan dần dần ổn định lại đội hình để tổ chức các cuộc phản công. Tỉ số sau đó được quân bình ở phút 76, và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dẫu sao, Zaglebie Lubin vẫn bất bại sau 3 trận đã đấu tại giải vô địch quốc gia Ba Lan, giành 7 điểm cùng việc tạm thời chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với Lech Poznan. Điều này giúp cho Zaglebie Lubin tự tin khi hành quân đến Krakow để làm khách trước Cracovia ở vòng đấu tới đây. 

Trong khi đó với đội chủ nhà, Cracovia Krakow cũng đã khởi đầu mùa giải với thành tích không đến nỗi nào. Họ mở màn bằng trận hòa trên thế thắng khi đụng độ Stal Mielec và gần nhất đã có được 3 điểm trọn vẹn khi làm khách trước Radomiak Radom. Chưa kể, sự chuẩn bị của Cracovia Krakow vẫn còn nối tiếp với các trận đấu giao hữu, và họ tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tốt để duy trì thành tích bất bại. Tính đến thời điểm này, Cracovia Krakow chưa phải nhận trận thua nào, kể cả cuộc đối đầu chính thức hay không chính thức.

Cuộc đọ sức với Zaglebie Lubin mới là lần đầu tiên Cracovia Krakow được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Nhìn chung thì thành tích của hai đội bóng này ở những năm qua không mang đến sự yên tâm cho những cổ động viên, nhất là giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên với màn khởi đầu khá tốt, Cracovia Krakow và Zaglebie Lubin sẽ nghĩ về những viễn cảnh khác. Đôi bên đều muốn chiến thắng trong màn so tài này, thế nhưng có lẽ một trận hòa là hợp lý, khi thành tích đối đầu đang rất cân bằng với cùng 14 chiến thắng, bên cạnh phong độ tương đồng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin

Zaglebie Lubin có vẻ như chưa dám mạnh dạn duy trì thế chủ động trong toàn bộ trận đấu. Đơn cử như cuộc đụng độ vừa qua với Lech Poznan, đáng lẽ ra họ sẽ phải chơi tấn công khi hơn người và có thêm bàn thắng. Với lối đá này, việc chờ đợi vào một cơn mưa gôn của các trận đấu có mặt Zaglebie Lubin là không cao. Chưa kể những trận đối đầu gần đây giữa Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin cũng diễn ra tương đối khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin: 1-1

Thành tích đối đầu Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin

Nhận định Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 118 (VĐ Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin

Thành tích gần đây của Cracovia Krakow

Nhận định Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 118 (VĐ Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Cracovia Krakow

Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Nhận định Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 118 (VĐ Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Đội hình dự kiến Cracovia Krakow vs Zaglebie Lubin

  • Cracovia Krakow: S. Madejski, C. Rapa, J. Jugas, P. Jaroszynski, V. Ghita, A. Hoskonen, J. Atanasov, M. Bochnak, M. Rakoczy, T. Oshima, B. Kallman.

  • Zaglebie Lubin: S. Weirauch, B. Kopacz, M. Grzybek, A. Lawniczak, B. Kludka, D. Dabrowski, D. Bohar, T. Makowski, K. Chodyna, T. Pienko, D. Kurminowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X