Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cracovia vs Piast Gliwice 00h00 ngày 22/8 (VĐQG Ba Lan 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia vs Piast Gliwice lúc 00h00 ngày 22/8 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cracovia vs Piast Gliwice

Cracovia mới có 3 trận đấu tại VĐQG Ba Lan mùa giải năm nay, câu lạc bộ này chưa thua bất cứ trận nào cả vì họ thắng 2 trận và hoà 1 trận. Với phong độ như vậy, Cracovia hoàn toàn có thể leo lên vị trí đầu bảng sau vòng thi đấu sắp tới bởi đội đầu bảng VĐQG Ba Lan lúc này có 10 điểm nhưng lại đá tới 5 trận nhiều hơn so với đội chủ nhà 2 trận mà lại hơn có 3 điểm.

Cracovia vs Piast Gliwice
Nhận định Cracovia vs Piast Gliwice 00h00 ngày 22/8 (VĐQG Ba Lan 2023)

Đối với Piast Gliwice. đội bóng này đá nhiều hơn so với Cracovia 1 trận nhưng lại kém hơn đội chủ nhà 2 điểm. Cụ thể đội khách thắng 1 trận hoà 2 trận và thua 2 trận mang về 5 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐQG Ba Lan vào lúc này. Mục tiêu mà Piast Gliwice hướng tới là vị trí nửa trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu, Cracovia đang là đội bóng chịu bất lợi trước Piast Gliwice tính trong 5 trận đối đầu gần đây. Đội chủ nhà có 1 trận thắng còn đội khách giành tới 4 trận thắng, dẫu vậy phong độ mà hai đội có vào thời điểm này lại có chút nhỉnh hơn về phía Cracovia.

Trận đấu tới hai đội hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ, câu chuyện sẽ là bên nào mắc sai lầm nhiều hơn để nhận về thất bại chứ để đánh giá Cracovia hay Piast Gliwice giành chiến thắng bằng cách chơi trên cơ so với đối thủ là điều cực khó vào lúc này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cracovia vs Piast Gliwice

Hàng công của Cracovia và hàng công của Piast Gliwice không ghi quá nhiều trong các trận đấu gần đây, điều này sẽ hướng trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách sắp tới rất khó để xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được. Người hâm mộ có thể phải trông chờ mòn mỏi thì lưới của Cracovia hoặc Piast Gliwice rung lên, có khi hai bên còn không tạo ra bàn nào cả.

Dự đoán kết quả Cracovia vs Piast Gliwice: 0-0

Thành tích đối đầu Cracovia vs Piast Gliwice

Nhận định Cracovia vs Piast Gliwice 00h00 ngày 228 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Cracovia vs Piast Gliwice

Thành tích gần đây của Cracovia

Nhận định Cracovia vs Piast Gliwice 00h00 ngày 228 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Cracovia

Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Nhận định Cracovia vs Piast Gliwice 00h00 ngày 228 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Đội hình dự kiến Cracovia vs Piast Gliwice

  • Cracovia: Sebastian Madejski, Cornel Râpă, Arttu Hoskonen, Jakub Jugas, Virgil Ghiță, Paweł Jaroszyński, Jani Atanasov, Takuto Oshima, Michał Rakoczy, Patryk Makuch, Benjamin Källman,

  • Piast Gliwice: František Plach, Jakub Czerwiński, Arkadiusz Pyrka, Grzegorz Tomasiewicz, Ariel Mosór, Alexandros Katranis, Michael Ameyaw, Tom Hateley, Michał Chrapek, Jorge Félix, Kamil Wilczek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X