Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 17/9 Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Giai đoạn này Cruzeiro đang hồi sinh khá mạnh mẽ, tính đến trước trận đấu này họ đã có chuỗi 10 trận bất bại, chính điều này đã giúp họ gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại trải qua 23 vòng đấu thì Cruzeiro đang có 29 điểm, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.
Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Tiếp đón đối thủ Operario Ferroviario trên sân nhà ở vòng 24 này sẽ là cơ hội rất lớn để họ tiếp tục củng cố vị trí của mình, nhất là ở thời điểm này đội khách đang có phong độ không được tốt.

Trái ngược với một Cruzeiro đang có phong độ cao thì Operario Ferroviario lại đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua giành xuất thăng hạng. Họ đã để thua 2 trận và hòa 1 trong 3 trận gần đây, chính điều này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 9 trên BXH và cách nhóm thăng hạng lên đến 7 điểm.

Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Operario Ferroviario


Trong quá khứ 2 đội mới chỉ gặp nhau 3 lần vì Cruzeiro là đội mới bị xuống chơi ở giải hạng 2 từ mùa bóng 2020, đại diện của Serie A cũng đang nắm giữ lợi thế khi giành được 2 trận thắng và để thua 1 trận trong khuôn khổ lượt đi Serie B 2021.

Có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Cruzeiro tỏ ra sắc bén hơn khi sở hữu 4 lần sút tung lưới đối phương, và 3 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Operario Ferroviario.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 20/06/201, trận đấu được diễn ra trên sân nhà của Operario và họ giành thắng lợi với tỉ số 2-1.
Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Nhận định tỉ lệ Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Cruzeiro thắng kèo châu Á: Chính những gì 2 đội đang thể hiện trong thời gian vừa qua thì khả năng chiến thắng của đội chủ nhà được giới chuyên môn đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tại tổ ấm của mình thì Cruzeiro đã có 4 trận bất bại liên tiếp, còn Operario lại đang sở hữu thành tích thi đấu sân khách tương đối tệ khi 3 trận gần đây họ đều không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.
Thêm nữa, 3 trận gần đây đội chủ nhà thắng tỉ lệ kèo châu Á 2 trận và 1 trận hòa, ngược lại thì Operario thua kèo 2/3 trận gần đây của họ. Đây tiếp tục sẽ là 1 trận đấu mà Cruzeiro mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Chọn xỉu hiệp 1: Hàng thủ của 2 đội đều đang thể hiện khá chắc chắn trong 45' đầu tiên của trận đấu. Trên sân nhà thì 2 trận gần đây Cruzeiro đều không bị thủng lưới trong hiệp 1, đội khách còn chắc chắn hơn khi trong 6 trận họ chỉ nhận đúng 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao. Vì vậy, chọn xỉu là 1 kèo an toàn trong hiệp đấu này.

Chọn xỉu cả trận: Hàng công của đội khách đang tỏ ra thi đấu kém hiệu quả khi trải qua 23 vòng đấu họ chỉ sở hữu 18 lần chọc thủng lưới đối phương, đó là 1 con số rất thấp ở giải đấu này. Thêm một yếu tố quan trong nữa, cả 6 trận gần đây của Cruzeiro đều về xỉu và trong đó có 3 trận diễn ra trên sân nhà. Trước một "pháo đài" được dựng lên thì hàng công cùn của Operario khó có thể làm nên bất ngờ trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Cruzeiro vs Operario Ferroviario 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Tỉ lệ trận Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Đội hình dự kiến

  • Cruzeiro: Fabio, Brock, Ramon, Pereira, Romulo, Nem, Giovanni, Adriano, Flavio, Jose, Thiago.
  • Operario: Martín Rodríguez, Alex Silva, Reniê, Bonfim, Fabiano, Leandro Vilela, Marcelo, Douglas Coutinho, Tomás Bastos, Rafael Oller, Ricardo Bueno

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Thành tích gần đây của Operario Ferroviario
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Tỉ lệ thắng kèo của Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Tỉ lệ thắng kèo Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Tỉ lệ thắng kèo Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X