Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Goias 4h00 ngày 24/10 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 23/10/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 24/10, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Goias 4h00 ngày 24/10

Vòng đấu thứ 33 giải bóng đá VĐQG Brazil Cuiaba sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu là Goias trên sân nhà. Đội chủ sân Cuiaba hiện đang có nguy cơ phải xuống hạng và họ không còn nhiều cơ hội khi lịch thi đấu phía trước là hết sức gian nan. Gần như trận đấu với Goias sẽ là cơ hội cuối để Cuiaba nuôi hy vọng trụ hạng. 

Cuiaba vs Goias
Soi kèo Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 24/10, VĐ Brazil)

Cuiaba lúc này đang đứng ở vị trí thứ 17 với 31 điểm, họ còn kém vị trí an toàn đúng 3 điểm khi giải đấu chỉ còn 5 vòng. Cơ hội là vẫn còn đối với đội bóng này nếu họ có được kết quả tốt ở trận đấu tới đây. Phong độ mà đội chủ nhà đang có là không cao khi 4 trận gần nhất toàn hòa và thua. 

Đội khách Goias hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 nhưng cũng có thể coi là tương đối an toàn khi họ đang hơn khu vực nguy hiểm đến 7 điểm. Một kết quả tốt sẽ giúp cho Goias chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tuy vậy phong độ mà Goias có là cũng không tốt với 5 trận gần nhất không biết đến mùi vị chiến thắng. 

Trong quá khứ cả hai đội đều có thành tích đối đầu là khá cân bằng khi mỗi đội có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần đối đầu gần nhất. Với lợi thế sân nhà chắc chắn Cuiaba sẽ đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu này. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách Goias là không cao. 

Tỷ lệ Cuiaba vs Goias

Nhận định Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 2410, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Cuiaba vs Goias

Tài/Xỉu trận Cuiaba vs Goias

Những con số trong quá khứ cho thấy 4/6 gần đây Cuiaba vs Goias gặp nhau chỉ có tỷ số nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không được kiến cơn mưa bàn thắng giữa Cuiaba vs Goias. 

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Goias: 1-0

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Goias

Nhận định Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 2410, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Goias

Thành tích gần đây của Cuiaba

Nhận định Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 2410, VĐ Brazil) 3

Thành tích gần đây của Cuiaba

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Cuiaba vs Goias (4h00 ngày 2410, VĐ Brazil) 4

Thành tích gần đây của Goias

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Goias

  • Cuiaba: Walter, Joao Lucas, Marllon, Joaquim, Luis, Camilo, Rafael Gava, Kelvin Osorio, Marques, Andrea, Uendel.

  • Goias: Tadeu, Maguinho, Da Silva, Pablo, Diego, Auremir, Caio Vinicius, Belmonte, Santos Silva, Pedro Raul, Yan Souto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X