Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Daegu vs Suwon FC 13h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Suwon FC lúc 13h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Hàn Quốc): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Suwon FC

Daegu đã tiếp đà hưng phấn bằng một màn khải hoàn thành công khi hành quân đến sân của Jeonbuk Motors vừa qua. Với đặc trưng là những pha tấn công ồ ạt ngay từ khi bóng lăn, Daegu đã khiến mành lưới đối phương rung lên đến 2 lần chỉ sau 7 phút. Tiền vệ Go Jae-Hyeon là người mở tỉ số ngay ở giây thứ 40. Và chính cầu thủ này cũng là người đưa ra đường chuyền kiến tạo cho Lucas Barcelos đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Daegu.

Daegu vs Suwon FC
Nhận định Daegu vs Suwon FC 13h00 ngày 8/10 (VĐ Hàn Quốc 2023/24)

Mặc dù Jeonbuk có bàn rút ngắn tỉ số ở cuối hiệp 1, thì Go Jae-Hyeon thêm một lần xuất hiện, đánh dấu một ngày thi đấu ấn tượng bằng cú đúp ở phút thứ 60, ấn định chiến thắng 3-1 cho Daegu. Đây là trận đấu thứ 6 mà đội bóng này không phải nhận thất bại, với 4 trong số đó là chiến thắng. Nhờ đó, Daegu đã vươn lên đứng thứ 4 với 48 điểm trước vòng đấu cuối giai đoạn 1. Tuy nhiên, với khoảng cách 2 điểm với đội đứng nửa dưới, thì Daegu vẫn cần thêm một chiến thắng để chắc suất.

Ở trận tới Daegu sẽ có cuộc tiếp đón Suwon trên sân nhà DGB Bank tới đây. Đây là đối thủ vừa tầm để đội chủ nhà có thể hoàn tất nhiệm vụ 3 điểm. Với 30 điểm sau 32 trận đã đấu, Suwon hiện đang đứng thứ 10/12 trên bảng xếp hạng, chắc chắn sẽ không thể nằm trong Top 6 khi bước vào giai đoạn 2. Tuy nhiên không vì thế mà Suwon mất đi những mục tiêu trong quãng thời gian còn lại. Họ vẫn cần điểm để tránh xa 2 vị trí cuối cùng, với khoảng cách lúc này mới chỉ là 4 điểm.

Tuy nhiên điều này khó có thể được tận dụng cho Suwon khi đụng độ với Daegu tới đây. Nên nhớ trong 5 lần ra quân gần nhất, Suwon mới chỉ thắng đúng 1 lần và phải nhận về tới 3 thất bại. Gần nhất, họ phải vất vả mới có được 1 điểm khi đụng độ với Seoul FC. Về thành tích đối đầu, Suwon cũng khó lòng cạnh tranh được với đối phương. Bởi trong 5 lần đụng độ gần nhất, Daegu đã thắng tới 4 lần và còn lại là kết quả hòa. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Daegu vs Suwon FC

Mặc dù sở hữu chuỗi trận thắng khá dài, nhưng ngoài màn hạ gục Jeonbuk 3-1 ra thì tất cả những chiến thắng còn lại của Daegu đều kết thúc với tỉ số 1-0 chung cuộc. Điều này đến một phần do sự thay đổi lối chơi có phần thiên về phòng ngự nhiều hơn. Trong khi đó, khả năng ghi bàn của Suwon còn có hạn, khiến số bàn thắng họ mang lại cực kỳ ít ỏi. Điều này có thể khiến trận đấu tới khan hiếm số lần lưới rung sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Daegu vs Suwon FC: 1-0

Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon FC

Nhận định Daegu vs Suwon FC 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon FC

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Daegu vs Suwon FC 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Daegu

Thành tích gần đây của Suwon FC

Nhận định Daegu vs Suwon FC 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến Daegu vs Suwon FC

  • Daegu: Choi Young-Eun, Hong Chul, Kim Jin-Hyuk, Jang Sung-won, Hong Jeong-Woon, Kim Kang-San, Lee Yong-Rae, Park Se-Jin, Edgar, Go Jae-Hyeon, Lucas Barcelos.

  • Suwon FC: Park Bae-Jong, Park Joo-Ho, Jeong Dong-Ho, Choi Bo-Kyung, Kim Hyun-Hun, L. Jackson, Kim Seon-Min, Jung Jae-Yoon, Park Cheol-Woo, L. Veldwijk, Jang Jae-Woong.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X