Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 15/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Nantong Zhiyun lúc 18h35 ngày 15/4 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

Vòng thi đấu đầu tiên của VĐ Trung Quốc trên sân vận động Dalian Sports Center Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Dalian Pro và câu lạc bộ Nantong Zhiyun. Cuộc chiến này là trận đấu khai mạc giải đấu cao nhất đất nước tỷ dân, hai bên đều sẽ muốn có trọn vẹn niềm vui sau 90 phút thi đấu.

Dalian Pro vs Nantong Zhiyun
Nhận định Dalian Pro vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 15/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Đội chủ nhà Dalian Pro năm ngoái giành được 45 điểm sau 34 vòng thi đấu tại VĐ Trung Quốc, họ cán đích ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Năm nay người hâm mộ cũng như giới thượng tầng cũng không đặt mục tiêu quá cao, họ sẽ muốn Dalian Pro cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng như vậy là thành công rồi.

Bên kia chiến tuyến, Nantong Zhiyun là 1 trong 3 câu lạc bộ giành vé thăng hạng lên VĐ Trung Quốc mùa giải năm nay. Đội bóng này dường như đã buông thả trong giai đoạn cuối hạng 2 Trung Quốc mùa giải trước, họ để thua tới 5 trận đấu ở 5 vòng thi đấu cuối cùng. Nếu Nantong Zhiyun không thể hiện tốt trong những vòng đấu đầu VĐ Trung Quốc thì họ khó lòng trụ hạng thành công.

Đây là lần đầu tiên Dalian Pro và Nantong Zhiyun có dịp đối đầu với nhau, dự đoán được đưa ra đó là đội chủ sân Dalian Sports Center Stadium giành trọn vẹn 3 điểm bởi họ được đá trên sân nhà cũng như có kinh nghiệm thi đấu tại VĐ Trung Quốc.

Tỷ lệ Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

Nhận định Dalian Pro vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

Nantong Zhiyun mới thăng hạng lên câu lạc bộ này sẽ không dám mạo hiểm mà đẩy tốc độ lên cao ngay từ đầu, bởi khi chơi ở cấp độ giải đấu cao hơn thì tâm lý cũng là sự khác biệt lớn. Đội chủ nhà Dalian Pro dù có dùng kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình chèn ép đội khách đi chăng nữa thì cũng khó lòng xuyên thủng lớp phòng thủ từ phía đội khách. Thế nên sẽ có không nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Dalian Pro vs Nantong Zhiyun: 2-0

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Dalian Pro vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Dalian Pro vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Nantong Zhiyun

  • Dalian Pro: Wu Yan, He Yupeng, Huang Jiahui, Sun Guowen, Fei Yu, Lü Peng, Song Zhiwei, Shang Yin, Lobi Manzoki, Lâm Lương Minh.

  • Nantong Zhiyun: David Wang, Song Haoyu, Wang Jie, Liangliang Li, Li Huayang, Daochi Ye, Zheng Haoqian, Li Ngai Hoi, Huang Cong, Yao Ben, Gao Dalun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X