Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 14h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Shanghai Port lúc 14h30 ngày 4/11 (Giải VĐQG Trung Quốc hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Port

Dalian Pro vẫn đang cố gắng chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng. Trải qua 29 vòng đấu, Dalian Pro chỉ có thể sở hữu đúng 3 chiến thắng. Hòa thêm được 11 trận, Dalian Pro có đúng 20 điểm. Qua đó họ vẫn đang phải đứng áp chót BXH. Ngoài ra Dalian Pro còn kém nhóm an toàn 2 điểm. Với việc chỉ còn 1 trận đấu, chắc chắn Dalian Pro bắt buộc phải giành được chiến thắng để có 3 điểm và nuôi hy vọng trụ hạng mong manh. Thế nhưng đối thủ của họ lại là nhà tân vô địch Shanghai Port.

Dalian Pro vs Shanghai Port
Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 14h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Ngoài ra người hâm mộ Dalian Pro cũng không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 6 là tổng số trận liên tiếp Blue Hawks không được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận gần nhất góp mặt, họ đã có kết quả hòa 2-2 khi làm khách trên sân của Qingdao Hainiu. Nếu nhìn vào chuỗi trận kém cỏi đó, đã có đến 4 lần Dalian Pro phải nếm mùi thất bại. Lần gần nhất họ có thể thắng là đánh bại Tianjin Jinmen Tiger 2-0 vào cuối tháng 8.

Dù phải hành quân đến Dalian Sports Center Stadium tại vòng 28 nhưng đó không là thách thức lớn dành cho Shanghai Port. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Shanghai Port chỉ phải đón nhận đúng 3 thất bại sau 16 trận gần nhất họ chơi trên sân khách. Thậm chí thất bại sân khách cuối cùng của thầy trò HLV Javier Pereira đã cách đây gần 2 tháng. Mới đây nhất khi đối đầu với đội chủ nhà Nantong Zhiyun, Shanghai Port đã đánh bại đối thủ 1-0.

Về phía Dalian Pro, đá tại sân nhà Dalian Sports Center Stadium không hề là lợi thế lớn. Họ đang dễ bị đánh bại trên thánh địa của mình khi đã thua 2 trận liên tiếp. Nếu tính xa hơn, Dalian Pro chỉ thắng được vỏn vẹn 1/5 trận sân nhà. Đặc biệt 4 trận liên tiếp chạm trán Shanghai Port trên sân nhà, Dalian Pro đã thua tới 3 trận và hòa vỏn vẹn 1 lần. Với những thống kê trên, Dalian Pro có khả năng sẽ thúc thủ ngay tại mái ấm của họ ở vòng đấu cuối.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Shanghai Port

Những trận gần đây của Dalian Pro đang có dấu hiệu dồi dào bàn thắng. 2 trận trước đó Dalian Pro góp mặt đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Chưa dừng lại ở đó, 4/5 trận gần nhất các cầu thủ Shanghai Port đá tại sân khách đều trên 2 bàn. Chưa kể 6/9 trận gần nhất hai đội chạm trán nhau đều có kịch bản tương tự. Do đó sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Dalian Pro vs Shanghai Port: 1-2

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shanghai Port

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 14h30 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 14h30 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 14h30 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Shanghai Port

  • Dalian Pro: Yan Wu, Mamba, Das, Xianjun Wang, Ting Zhu, Jiahui Huang, Tsonev, Bosančić, Peng Lü, Zhenao Wang, Lobi.

  • Shanghai Port: Junling Yan, Ang Li, Browning, Linpeng Zhang, Shenchao Wang, Xin Xu, Shuai Li, Wei Chen, Wu Lei, Oscar, Joao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X