Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes Copiapo vs Atletico Nublense 6h30 ngày 27/11 (VĐQG Chile 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes Copiapo vs Atletico Nublense lúc 6h30 ngày 27/11 (Giải VĐQG Chile): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportes Copiapo vs Atletico Nublense

Hiện tại các cầu thủ Deportes Copiapo vẫn chưa có được kết quả thi đấu tốt trong thời gian gần đây để làm hài lòng người hâm mộ. Cho đến thời điểm hiện tại Deportes Copiapo đã trải qua chuỗi 2/3 trận gần nhất không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng cả 2 trận đấu đó họ đều phải nếm mùi thất bại. Thầy trò HLV Néstor Gorosito đã bị Huachipato đánh bại 1-0 và để thua 0-1 trên sân của Coquimbo. Xen giữa đó là chiến thắng 2-1 trước những vị khách Magallanes mà Deportes Copiapo kiếm được trên sân nhà.

Deportes Copiapo vs Atletico Nublense
Nhận định Deportes Copiapo vs Atletico Nublense 6h30 ngày 27/11 (VĐQG Chile 2023)

Có một điều cần lưu ý rằng Deportes Copiapo đang chơi cực kỳ hiệu quả trong những trận đấu ra sân với tư cách chủ nhà. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đội bóng này đã không để thua 4 trận sân nhà gần nhất. Trong đó có 3 lần Deportes Copiapo kiếm về chiến thắng liên tiếp trên sân nhà Estadio Luis Valenzuela Hermosilla. Ngoài ra thất bại khi chơi sân nhà cuối cùng mà El León de Atacama có là để thua Cobresal 0-3. Tuy nhiên trận thua này đã cách đây 4 tháng. Như đã đề cập với trận sân nhà gần nhất, họ đã thắng Magallanes.

Nhìn về hướng đối diện, Atletico Nublense không phải là đối thủ dễ chơi trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi để thua U. Catolica 1-2, Atletico Nublense nhanh chóng có cho mình 4/5 trận bất bại. Họ đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng 3 trận và hòa 1 lần. Với trận mới đây nhất đối đầu những vị khách Palestino, Atletico Nublense đã hòa đối thủ 1-1. Trong khi đó trận thua cuối cùng của họ đến từ cuộc chạm trán A. Italiano vào đầu tháng này.

Thế nhưng có một điều cần nhớ rằng Atletico Nublense chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân đến sân Estadio Luis Valenzuela Hermosilla của Deportes Copiapo. 3 trận liên tiếp làm khách tại đây, Atletico Nublense đều ra về với thất bại. Đặc biệt đã có 2 trận trong đó Atletico Nublense còn không thể ghi bàn. Lần gần nhất họ có thể ra về và ca khúc khải hoàn đã đến từ năm 2016. Vậy nên trận tới là một thách thức không hề nhỏ đối với Atletico Nublense.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportes Copiapo vs Atletico Nublense

Những trận đấu mới đây của Deportes Copiapo vẫn đang xuất hiện tình trạng nghèo nàn bàn thắng. Cụ thể 4/6 trận gần nhất các cầu thủ Deportes Copiapo thi đấu đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. 2 trận vừa qua các cầu thủ Atletico Nublense góp mặt cũng dưới 3 bàn. Kịch bản này còn viết lại trong 6/9 trận đối đầu trước đó giữa Deportes Copiapo và Atletico Nublense. Rất khó bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Deportes Copiapo vs Atletico Nublense: 1-0

Thành tích đối đầu Deportes Copiapo vs Atletico Nublense

Nhận định Deportes Copiapo vs Atletico Nublense 6h30 ngày 2711 (VĐQG Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportes Copiapo vs Atletico Nublense

Thành tích gần đây của Deportes Copiapo

Nhận định Deportes Copiapo vs Atletico Nublense 6h30 ngày 2711 (VĐQG Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportes Copiapo

Thành tích gần đây của Atletico Nublense

Nhận định Deportes Copiapo vs Atletico Nublense 6h30 ngày 2711 (VĐQG Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Nublense

Đội hình dự kiến Deportes Copiapo vs Atletico Nublense

  • Deportes Copiapo: Espinoza, Sills, Rozas, Romo, Cabrera, Oyanedel, García, Reynero, Medel, López, Luna.

  • Atletico Nublense: Pérez, Campusano, Abascia, Zalazar, Cerezo, Leiva, Reyes, Caroca, Sosa, Vilches, Oyarzo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X