Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 20/10 (Cúp QG Colombia 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Pereira vs Atletico Nacional lúc 8h00 ngày 20/10 (Cúp quốc gia Colombia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Pereira vs Atletico Nacional

Ở thời điểm hiện tại Deportivo Pereira vẫn đang cho thấy được sự ổn định cần thiết để làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê nhanh sẽ thấy đội bóng này đã sở hữu cho mình chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Trong đó đã có 3 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Deportivo Pereira. Mới đây nhất khi tiếp đón La Equidad tại mái ấm của mình, Deportivo Pereira đã đánh bại đối thủ 1-0 chung cuộc. Ngoài ra trận thua cuối cùng mà đội bóng này đón nhận đã đến từ đầu tháng 10.

Deportivo Pereira vs Atletico Nacional
Nhận định Deportivo Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 20/10 (Cúp QG Colombia 2023)

Nhìn về hướng đối diện, bộ mặt thi đấu gần đây của Atletico Nacional đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Lần gần nhất thầy trò HLV Jhon Jairo Bodmer kiếm về được cho mình chiến thắng là đánh bại Aguilas 2-1 trên sân nhà. Đáng nói rằng với 2 trận đấu còn lại, đội bóng này đều phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Sau khi để thua U. Magdalena 1-2, Atletico Nacional bị Ind. Medellin đánh bại với tỷ số tương tự. Bước vào trận bán kết sắp tới với hành trang 2 trận thua liên tiếp sẽ là thách thức lớn dành cho Atletico Nacional.

Cần phải nhớ rằng Deportivo Pereira vẫn đang thi đấu hiệu quả khi có cơ hội đá tại sân nhà Estadio Hernán Ramírez Villegas. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận sân nhà trước đó Deportivo Pereira chơi đều không thua. Thay vào đó đội bóng này kiếm về được 2 chiến thắng và hòa 1 lần. Mới đây nhất khi chạm trán đội khách La Equidad, Deportivo Pereira đã đánh bại đối thủ 1-0. Nếu tính xa hơn, họ chỉ thua 4/12 trận sân nhà gần nhất.

Ngoài ra Atletico Nacional đang có những kết quả thi đấu yếu kém trên sân khách. Trong 7 chuyến hành quân xa nhà trước đó, Atletico Nacional chỉ có duy nhất 1 lần được ca khúc khải hoàn. Với 6 trận còn lại, đã có đến 5 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Thế nhưng cần phải lưu ý rằng 4 trận liên tiếp chạm trán trước đó, Atletico Nacional luôn là đội thắng. Do đó đội khách vẫn có quyền tự tin giành được kết quả tốt ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportivo Pereira vs Atletico Nacional

Deportivo Pereira không mang lại những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong các trận đấu gần đây mà họ góp mặt. 3/4 trận gần nhất Deportivo Pereira thi đấu đã qua chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 13/18 trận mới nhất Atletico Nacional góp mặt trên sân khách cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý thống kê tương tự còn lặp lại trong 7/9 trận hai đội gặp nhau. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Deportivo Pereira vs Atletico Nacional: 1-1

Thành tích đối đầu Deportivo Pereira vs Atletico Nacional

Nhận định Deportivo Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 2010 (Cúp QG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportivo Pereira vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Deportivo Pereira

Nhận định Deportivo Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 2010 (Cúp QG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Pereira

Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Nhận định Deportivo Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 2010 (Cúp QG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Deportivo Pereira vs Atletico Nacional

  • Deportivo Pereira: Quintana, Ramirez, Hernández, Garcés, Rodríguez, Congo, Medina, Bocanegra, Blanco, Valencia, Piedrahita.

  • Atletico Nacional: Castillo, Velásquez, Aguirre, Zapata, Ocampo, Torres, Mejía, Angulo, Pabón, Perea, Duque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X