Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Arema 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Arema lúc 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Arema

Vòng thi đấu khai mạc của VĐQG Indonesia trên sân vận động Indomilk Arena sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Dewa United và câu lạc bộ Arema FC. 2 đội bóng này đã không còn xa lạ khi gặp nhau nữa, bởi mùa giải năm ngoái là lần đầu tiên Dewa United và Arema FC có dịp đối đầu với nhau tại VĐQG Indonesia.

Dewa United vs Arema FC
Nhận định Dewa United vs Arema FC 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Trong quãng thời gian nghỉ vừa qua, cả câu lạc bộ Dewa United và câu lạc bộ Arema FC đều không thi đấu bất cứ một trận giao hữu nào cả, điều này không được đánh giá cao bởi nó sẽ làm cho cảm giác bóng của các cầu thủ không ở mức tốt nhất.

Ở ngày đầu ra quân cho mùa giải mới này, đội chủ nhà Dewa United và đội khách Arema FC khát khao có được chiến thắng cho riêng mình, tuy nhiên nhìn vào đẳng cấp của hai câu lạc bộ vào thời điểm này thì khả năng Arema FC có 3 điểm là cao hơn so với Dewa United. Ngoài ra Arema FC cũng đánh bại Dewa United ở lượt đi năm ngoái cũng trên sân Indomilk Arena với tỷ số 2-0 sau 90 phút thi đấu.

Dẫu vậy trong bóng đá thì chưa nói trước được điều gì đặc biệt là vòng đầu tiên, chính vì vậy người hâm mộ đang chờ đợi cuộc chiến máu lửa và tràn đầy tinh thần chiến thắng mà các cầu thủ hai bên mang lại trong cuộc đối đầu lần này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs Arema FC

Dewa United và Arema FC đối đầu với nhau thì không xuất hiện quá nhiều bàn thắng được ghi, bằng chứng là 2 trận ở năm ngoái chỉ có đúng 2 bàn thắng xuất hiện, nó đều được ghi bởi đội khách. Trận đấu tới đây khả năng để có cơn mưa bàn thắng càng không thể bởi nó là vòng 1 của VĐQG Indonesia, bên nào cũng không muốn nhận thất bại nên đá chắc chắn và chờ đợi cơ hội cho riêng mình.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Arema FC: 0-1

Thành tích đối đầu Dewa United vs Arema FC

Nhận định Dewa United vs Arema FC 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs Arema FC

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Arema FC 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định Dewa United vs Arema FC 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Arema FC

Đội hình dự kiến Dewa United vs Arema FC

  • Dewa United: Achmad Faris Ardiansyah, Muhammad Natshir, Ichsan Kurniawan, Dias Angga Putra, Majed Osman, Risto Mitrevski, Frendi Saputra, Egy Maulana Vikri, Asep Berlian, Rangga Muslim, Karim Rossi

  • Arema FC: Adilson Maringá, Sérgio Domingos Reis Silva, Rizky Dwi Febriyanto, Bagas Adi Nugroho, Evan Dimas, Achmad Figo, Renshi Yamaguchi, Jayus Hariono, Dedik Setiawan, Arkhan Fikri, Adam Alis.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X