Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Bhayangkara 19h00 ngày 15/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Bhayangkara lúc 19h00 ngày 15/9 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Bhayangkara

Dewa United và Bhayangkara là hai đội bóng đang có những vị trí trái ngược nhau trên BXH ở thời điểm hiện tại. Với 11 lần ra sân thi đấu, Dewa United mới chỉ để thua đúng 3 trận. Với 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa kiếm về, Dewa United sở hữu cho mình tổng điểm 16 để đứng thứ 9. Ngược lại Bhayangkara đang trình diễn bộ mặt thi đấu vô cùng tệ hại. Họ chỉ có thể khải hoàn đúng 1 lần và nhận về tới 8 thất bại. Chính vì vậy Bhayangkara phải chấp nhận vị trí bét bảng với vỏn vẹn 5 điểm.

Dewa United vs Bhayangkara
Nhận định Dewa United vs Bhayangkara 19h00 ngày 15/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, sự ổn định vẫn đang được cả Dewa United duy trì. Cụ thể họ hiện có được chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý trong chuỗi trận này chỉ có 1 lần Dewa United được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Judo Iswantoro đã hòa Persikabo 1973 1-1 ngay trên sân đối thủ. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Dewa United đã cách đây 1 tháng. Đó là thất bại 1-4 khi tiếp đón những vị khách PSIS Semarang vào giữa tháng 8.

Phía bên kia chiến tuyến, Bhayangkara đang tỏ ra thua thiệt hoàn toàn về sự ổn định so với đối thủ. Chuỗi trận không thắng mà Bhayangkara đang có kéo dài lên con số 5. Bên cạnh đó họ đã phải hứng chịu đến 4 thất bại trong chuỗi trận yếu kém này. Đồng thời có một điều cần lưu ý rằng 8/11 vừa qua của thầy trò HLV Arief Kurniawan đều thất bại chung cuộc. Đó là một con số cực kỳ tệ hại. Mới đây Bhayangkara dù đá trên sân nhà nhưng vẫn để thua Arema FC 0-2.

Bước vào trận đấu tới, Dewa United có lợi thế đá sân nhà Indomilk Arena. 5 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Dewa United chỉ gục ngã duy nhất 1 lần. Ngược lại họ đã có thể giữ lại 3 chiến thắng. Ngược lại Bhayangkara đã thua đến 5/8 trận khi phải hành quân xa nhà. Hơn nữa với trận gần nhất làm khách của Dewa United, Bhayangkara đã để thua chung cuộc 0-2. Theo đó đội khách khả năng cao phải ra về với thất bại ở vòng 12 tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs Bhayangkara

Những cuộc đối đầu giữa Dewa United và Bhayangkara luôn có tình trạng khan hiếm bàn thắng. 2 trận đối đầu duy nhất giữa hai đội bóng này đều có tổng bàn thắng dưới 3. Đáng chú ý 3 trận gần nhất Dewa United chơi cũng không thể cán mốc 3 bàn. Trong khi đó 4/6 trận gần nhất họ đá sân nhà cũng có kết quả y hệt. Bên kia sân đấu, 3 trận liên tiếp của Bhayangkara cũng tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu đây là một chiến thắng không nhiều bàn thắng cho đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Bhayangkara: 1-0

Thành tích đối đầu Dewa United vs Bhayangkara

Nhận định Dewa United vs Bhayangkara 19h00 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Bhayangkara 19h00 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Dewa United vs Bhayangkara 19h00 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến Dewa United vs Bhayangkara

  • Dewa United: Stevens, Herdiana, Mitrevski, Eldstal, Ballah, Kolovos, Numberi, Kambuaya, Vikri, Alex, Osman.

  • Bhayangkara: Raharjo, Rochman, Salles, Rahman, Maulana, Hargianto, Seto, Maulana, Najem, Sulistyawan, Crislan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X