Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 30/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 30/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Persebaya Surabaya

Dewa United đã càng ngày càng thi đấu giảm sút, dù rằng những gì họ làm ở quãng thời gian đầu mùa giải tưởng chừng đã khiến đội bóng này trở thành ứng cử viên vô địch. Gần nhất, khi hành quân đến sân của Persita, thêm một kết quả thất vọng nữa đã đến với Dewa United. Nên nhớ Persita không phải là một đội bóng có phong độ tốt, và thậm chí còn đang đua tranh để trụ hạng. Thế nhưng Dewa United hầu như không tạo nên được bất kỳ cơ  hội nguy hiểm nào.

Dewa United vs Persebaya Surabaya
Nhận định Dewa United vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 30/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Không những thế, hàng thủ của Dewa còn thi đấu thiếu chắc chắn ở cuối mỗi hiệp. Và điều đó tạo điều kiện cho Persita có được tình huống tấn công nguy hiểm và tạo ra bàn thắng ở phút thứ 44, sau nỗ lực của tiền vệ Muhrom. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn trong hiệp 2, mành lưới của Dewa còn có thể thủng lưới thêm từ 1 đến 2 bàn. Đây là trận không thắng thứ 4/5 lần ra quân gần nhất của Dewa, đẩy họ xuống thứ 13 với vỏn vẹn 17 điểm.

Ở vòng đấu tới, Dewa United được chơi trên sân nhà để tiếp đón Persebaya Surabaya. So với đội chủ nhà, Persebaya Surabaya đã chơi không đến nỗi nào. Họ vừa có trận đấu áp đảo khi đụng độ với Arema ở vòng đấu trước. Persebaya Surabaya đã sớm thiết lập thế trận chủ động và liên tiếp mang về những bàn thắng. Lần lượt Brruno, Stevanovic và Ze Valente đã thay nhau lập công, khiến nỗ lực ghi bàn của Arema ở cuối trận chỉ có được 1 bàn danh dự.

Đây là trận thứ 5 sau 7 lần ra quân gần nhất của Persebaya Surabaya, với chỉ 1 thất bại duy nhất trước đội đầu bảng Madura United. Nhờ thế, Persebaya Surabaya hiện đang đúng thứ 5 với 21 điểm, nhưng chỉ kém 1 điểm so với Top 3 đội dẫn đầu. Cả 2 lần đụng độ với nhau ở mùa giải trước, Dewa đều phải nhận thất bại trước đối phương mà chỉ ghi được 1 bàn. Do đó, Persebaya Surabaya khả năng cao sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs Persebaya Surabaya

Hàng công mà Persebaya Surabaya sử dụng gần đây cho thấy sự hiệu quả nhất định. Việc chuyển từ 4-4-2 sang 4-2-3-1 tạo điều kiện cho các cầu thủ chạy cánh tạo cơ hội. Thế nên những trận đấu có mặt Persebaya Surabaya thường diễn ra với cơn mưa gôn. Cùng với đó, với sự nỗ lực của mình thì Dewa cũng sẽ mang đến những pha lập công. Do đó NHM sẽ được chờ đợi chứng kiến nhiều bàn thắng tới đây.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Persebaya Surabaya: 1-3

Thành tích đối đầu Dewa United vs Persebaya Surabaya

Nhận định Dewa United vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Dewa United vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Dewa United vs Persebaya Surabaya

  • Dewa United: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Alex.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X