Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs PSM Makassar 19h00 ngày 12/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs PSM Makassar lúc 19h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa United vs PSM Makassar

PSM Makassar đang trải qua quãng thời gian tương đối tốt đẹp với những kết quả khả quan. Kể từ giữa tháng 10, PSM Makassar đã sở hữu cho mình chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại. Trong đó đã có đến 3 trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho đội bóng này. Lần cuối cùng PSM Makassar để thua đã đến từ đầu tháng này khi bị Persija Jakarta đánh bại 3-2. Mới đây PSM Makassar đã đánh bại Hougang 3-1 ngay trên sân đối thủ ở đấu trường AFC Cup.

Dewa United vs PSM Makassar
Nhận định Dewa United vs PSM Makassar 19h00 ngày 12/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Tuy nhiên khi phải chơi xa sân nhà, PSM Makassar chưa có được sự ổn định cần thiết để làm hài lòng người hâm mộ. Đúng là với trận sân khách gần nhất đối đầu chủ nhà Hougang, Bernardo Tavares cùng các học trò đã có được 3 điểm. Thế nhưng nhìn về chuỗi trận trước đó, đội bóng này đã phải trải qua 7 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Chưa kể có đến 5 trận trong đó khép lại với thất bại chung cuộc dành cho họ. Với trận sân khách gần nhất ở sân chơi quốc nội, họ đã hòa RANS Nusantara 1-1.

Đáng chú ý những trận đấu được chơi trên sân nhà đã mang đến sự tự tin cần thiết dành cho Dewa United. 4 trận liên tiếp được thi đấu trên sân nhà Indomilk Arena, Dewa United đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này đã phải kiếm về được cho mình 2 chiến thắng và 2 hòa. Mới đây nhất khi đối đầu với những vị khách PSS Sleman, Dewa United đã đánh bại đối thủ 3-1. Đồng thời trận thua cuối cùng mà thầy trò HLV Jan Olde Riekerink phải nhận tại đây đã đến từ tháng 8.

Nếu xét thành tích thi đấu chung trên mọi đấu tường, Dewa United lại đang không có được kết quả tốt. Thống kê nhanh sẽ thấy 2 trận liên tiếp họ ra sân thi đấu đều nếm mùi thất bại. Nhìn xa hơn, Dewa United chỉ có thể thắng đúng 2/8 trận gần nhất. Đáng chú ý, với 3 lần trước đó Dewa United vs PSM Makassar đối đầu, mỗi bên đều có 1 thắng và 1 hòa. Vì vậy rất có thể trận tới sẽ kết thúc với kết quả hòa chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs PSM Makassar

Những trận đấu mới đây có sự góp mặt của PSM Makassar đang xuất hiện khá nhiều bữa tiệc bàn thắng. 6/8 trận trước đó đội bóng này thi đấu đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 4 trận liên tiếp PSM Dewa United thi đấu cũng đều có nhiều hơn 2 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tới bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dewa United vs PSM Makassar: 2-2

Thành tích đối đầu Dewa United vs PSM Makassar

Nhận định Dewa United vs PSM Makassar 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs PSM Makassar 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Dewa United vs PSM Makassar 19h00 ngày 1211 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Dewa United vs PSM Makassar

  • Dewa United: Stevens, Herdiana, Mitrevski, Eldstal, Ballah, Kolovos, Numberi, Kambuaya, Vikri, Alex, Osman.

  • PSM Makassar: Pratama, Sayuri, Tahar, Fernandes, Salman, Silva, Asraf, Tanjung, Arfan, Bissa, Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X