Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Djibouti vs Algeria 20h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djibouti vs Algeria 20h00 ngày 12/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Djibouti vs Algeria 20h00 ngày 12/11:

Tương tự như Niger, khung thành Djibouti đang là cái rổ đựng bóng cho 2 đội dẫn đầu bảng A thoải mái "nhả đạn". Trận đấu diễn ra vào ngày 12/11 tới giữa Djibouti và Algeria là một kèo rất lệch. Nếu như đội ở thế chủ nhà đã phải nhận 18 bàn thua sau 4 vòng, thì Riyad Mahrez và các đồng đội đang có hiệu suất bàn thắng cao ngất ngưởng (19 bàn sau 4 trận).

Nhận định bóng đá Djibouti vs Algeria
Nhận định bóng đá Djibouti vs Algeria

Tỷ lệ châu Á thiết lập Algeria phải chấp Djibouti tới tận 4,5 bàn. Với những gì mà đội tuyển này đã thể hiện ở loạt trận lượt đi, trong đó có trận đấu vùi dập tới 8 bàn chính Djibouti thì khán giả lúc này đây càng kỳ vọng điều này sẽ lặp lại lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Djibouti vs Algeria:

Tỷ lệ trận đấu Djibouti vs Algeria
Tỷ lệ trận đấu Djibouti vs Algeria

Với những gì đã phân tích bên trên, kịch bản Algeria sẽ hủy diệt đối thủ bao nhiêu bàn vào ngày 12/11 mới là điều đáng bàn. Với tham vọng giành ngôi đầu ở bảng A, Algeria được dự đoán sẽ tấn công ồ ạt nhằm liên tục cải thiện điểm hiệu số. Mục tiêu tổng bàn thắng từ 5 trở lên vì thế không khó nếu lặp lại.

Đội hình dự kiến Djibouti vs Algeria:

  • Djibouti: Innocent Mbonihankuye, Y. Siad, A. Y. Farada, M. B. Mohamed, M. Y. Batio, Abass Fouad Abdourahman, Abdi Idleh Hamza, Warsama Hassan, Mohamed Fouad Mohamed, Anas Farah Ali, Samuel Akinbinu
  • Algeria: Raïs M'Bolhi, Youcef Atal, Aïssa Mandi, Abdelkader Bedrane, Mohamed Fares, Ismaël Bennacer, Ramiz Zerrouki, Riyad Mahrez, Youssef Belaïli, Islam Slimani, Baghdad Bounedjah

Dự đoán kết quả Djibouti vs Algeria: 1-6

Thống kê và lịch sử đối đầu Djibouti vs Algeria:

Lịch sử đối đầu giữa Djibouti vs Algeria:

Lịch sử đối đầu giữa Djibouti vs Algeria
Lịch sử đối đầu giữa Djibouti vs Algeria

Thành tích gần đây của Djibouti:

Thành tích gần đây của Djibouti
Thành tích gần đây của Djibouti
Thành tích gần đây của Algeria:
Thành tích gần đây của Algeria
Thành tích gần đây của Algeria

 

Thành tích gần đây của Algeria:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X