Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai lúc 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai

Fagiano Okayama đang rất nỗ lực để trở lại với khu vực được cạnh tranh đá play-off thăng hạng vào cuối mùa. Ở trận đấu gần nhất gặp Iwaki, đội bóng này đã tạo nên thế trận áp đảo ngay từ khi bóng lăn. Cơ hội đến với họ ngay ở phút thứ 7 khi Sakamoto bị phạm lỗi trong vòng cấm Iwaki. Thế nhưng trên chấm 11m, chính cầu thủ này lại dứt điểm không chính xác. Phải chờ đến phút thứ 50, Fagiano Okayama mới có bàn mở điểm nhờ công của Tiago Alves.

Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai
Nhận định Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Tưởng chừng như từ đây, Fagiano Okayama có thể hoàn toàn làm chủ được diễn biến trận đấu, thì bất ngờ Iwaki lại thi đấu bùng nổ. Phút 66, Yoshihiro Shimoda đã cụ thể hóa tình huống phản công bằng cú dứt điểm chính xác để cân bằng tỉ số. Fagiano Okayama lúc này sử dụng hết các phương án tấn công, và cuối cùng, họ cũng có bàn ấn định thắng lợi bởi ngoại binh Stefan Mauk đến từ Australia, với pha đá phạt đền thành công ở những phút bù giờ.

Ở trận đấu tới, Fagiano Okayama sẽ có cuộc tiếp đón Vegalta Sendai trên sân nhà. Đội khách trận tới đang có sự trở lại nhất định trong quãng thời gian gần đây, với gần nhất là trận hòa không bàn thắng khi đụng độ với Ventforet Kofu. Đó là trận đấu mà nếu như chắt chiu cơ hội, Vegalta Sendai đã có thể giành thắng lợi chung cuộc. Tuy nhiên dù sao, kết quả đó cũng giúp cho họ nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 3, sau quãng thời gian mất điểm liên tục.

Dù đang dần trở lại, nhưng để Vegalta Sendai làm nên chuyện trước Fagiano Okayama lúc này không phải chuyện đơn giản. Đội chủ nhà đang có 3 trận toàn thắng liên tiếp, đồng thời chỉ còn kém Top 6 vỏn vẹn 2 điểm. Trong khi đó, Vegalta Sendai gần như đã hết mục tiêu do đứng ở giữa bảng xếp hạng J-League 2 và kém khá xa so với nhóm thăng hạng. Fagiano Okayama sẽ giành 3 điểm như cách họ làm được trong lần gần nhất tiếp đón Vegalta Sendai trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai

Cách đây không lâu, khi đón tiếp Vegalta Sendai đến tổ ấm của mình, Fagiano Okayama đã khiến đối phương thất bại với 3 bàn không gỡ. Đây không phải là điều bất ngờ, do hàng công mùa này của họ đang thể hiện phong độ cao. Dù rằng lúc này, hệ thống phòng ngự của Fagiano Okayama không còn đủ tốt để giữ sạch lưới, và chống cự nhưng đợt phản kháng của Vegalta Sendai. Nhìn chung, đây là những yếu tố hướng đến trận đấu nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai: 3-1

Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai

Nhận định Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Nhận định Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến Fagiano Okayama vs Vegalta Sendai

  • Fagiano Okayama: D. Hotta, J. Buijs, R. Kawano, Y. Yanagi, Y. Takagi, Y. Kawai, S. Mauk, Y. Tanaka, R. Tabei, K. Sano, S. Sakuragawa.

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, M. Wakasa, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, Ewerton, Y. Goke, H. Kamada, R. Kida, M. Nakayama, M. Nakajima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X