Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferrol vs Villarreal B 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Bảy 09/09/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferrol vs Villarreal B lúc 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 TBN đêm nay): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Ferrol vs Villarreal B

Ferrol đã lỡ cơ hội có được trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Alcorcon trong khuôn khổ vòng 4 giải hạng 2 Tây Ban Nha. Hai bên đã tạo nên thế trận giằng co ngay từ khi bóng lăn, và cùng có những thống kê khá tương đồng ở cả thời lượng kiểm soát bóng đến các cơ hội được tạo ra. Bước ngoặt đến ở phút bù giờ đầu tiên, khi Iker Losada tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đối phương để mở điểm cho Ferrol từ đường kiến tạo của Carlos Vicente.

Ferrol vs Villarreal B
Nhận định Ferrol vs Villarreal B 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Tưởng chừng như đó là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, thì ở những giây cuối cùng, Dyego Sousa đã hoá người hùng để gỡ hoà cho Alcorcon. Kết quả này có thể đáng tiếc với Ferrol, nhưng dù sao họ vẫn giữ được thành tích bất bại sau 4 lượt trận mở màn tại Hạng 2 Tây Ban Nha. Hiện tại, Ferrol đang có được 8 điểm, tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ cách 4 điểm so với ngôi đầu. Nhìn chung, đây là khởi đầu không đến nỗi nào, qua đó tạo đà để họ có thể tiến xa hơn ở giai đoạn sau.

Đối đầu với Ferrol ở vòng 5 Segunda Division tới đây sẽ là Villarreal B. Những gương mặt trẻ và thường dự bị cho "Tàu ngầm Vàng" đang có mùa tiếp theo chơi ở sân chơi cao thứ 2 tại xứ đấu bò. Họ là đội B duy nhất trong số 20 đội ở La Liga góp mặt tại Hạng 2 Tây Ban Nha. Sau 4 vòng đấu, Villarreal B đã có được 1 chiến thắng khi vượt qua Eldense 3-1. Tuy nhiên ở 3 trận đấu còn lại với Zaragoza, Elche hay gần nhất là Cartagena, đội bóng này chỉ toàn nhận về những thất bại. 

Việc thường xuyên phải "chi viện" cho đội 1 khiến cho đội hình của Villarreal B luôn gặp những xáo động nhất định. Thực tế họ coi đây là sân chơi để rèn luyện các gương mặt tiềm năng, nên thi đấu không cần quá căng thẳng. Đây là lần đầu tiên đôi bên chạm trán trong lịch sử, vì cũng là lần đầu Ferrol thăng hạng. Tuy nhiên quyết tâm và sự ổn định về mặt đội hình sẽ giúp đội chủ nhà có được điểm số tối đa. Nên nhớ Villarreal B đã thua 6 lần hành quân xa nhà gần nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ferrol vs Villarreal B

Ferrol mới thăng hạng mùa này nên việc họ cẩn trọng trong từng đường đi nước bước cũng là điều không quá khó hiểu. Chính vì sự chắc chắn đến mức cực đoan này mà các trận đấu có mặt Ferrol thường diễn ra ít bàn thắng được ghi. Thống kê trong 4 vòng đấu đầu tiên chứng kiến không quá 2 bàn thắng xuất hiện mỗi trận. Bên kia chiến tuyến, điều tương tự cũng đến với trường hợp của Villarreal B. Do đó trận đấu này sẽ có thể khan hiếm số lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Ferrol vs Villarreal B: 1-0

Thành tích đối đầu Ferrol vs Villarreal B

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Ferrol

Nhận định Ferrol vs Villarreal B 21h15 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Ferrol

Thành tích gần đây của Villarreal B

Nhận định Ferrol vs Villarreal B 21h15 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Villarreal B

Đội hình dự kiến Ferrol vs Villarreal B

  • Ferrol: Ander Cantero, Jon Garcia, Enrique Clemente, Sergio Cubero, Brais Martinez, Josep Sene, Heber Pena, Jesus Bernal, Sabin Merino, Carlos Vicente, Iker Losada.

  • Villarreal B: Iker Álvarez, Adrià Alti, Carlos Romero, Abraham del Moral, Espigares, Javi Ontiveros, Alberto del Moral, Carlo Adriano, Álex Forés, Ilias Akhomach, Jorge Pascual.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X