Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Flamengo RJ vs Santos 6h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 01/11/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo RJ vs Santos lúc 06h00 ngày 2/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo RJ vs Santos

Sân vận động Estádio Nacional Mané Garrincha là địa điểm chứng kiến cuộc so tài giữa câu lạc bộ Flamengo RJ và câu lạc bộ Santos tại vòng thi đấu 31 giải bóng đá cao nhất Brazil. Vị trí mà hai đội bóng sở hữu vào thời điểm hiện tại là trái ngược nhau trên bảng xếp hạng, Flamengo RJ đứng thứ 5 từ trên xuống còn Santos đứng thứ 5 từ dưới lên.

Flamengo RJ vs Santos
Nhận định Flamengo RJ vs Santos 06h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thành tích mà Flamengo RJ đá với tư cách đội chủ nhà đang là 7 chiến thắng và 4 trận hoà sau 13 vòng thi đấu, 2 trận còn lại thì câu lạc bộ này nhận về những thất bại. Thành tích này đối với Flamengo RJ là không quá tốt bởi số điểm mà họ sở hữu khi đá trên sân nhà và sân khách đều là 25 điểm vào thời điểm này.

Đối với Santos, đội khách đang đá trên sân đối thủ không thực sự tốt. Câu lạc bộ này phải nhận về tới 10 thất bại sau 11 vòng thi đấu, con số này nằm trong số các đội nhận nhiều thất bại nhất khi đá xa nhà. Vì thế trận làm khách trước Flamengo RJ sắp tới đây thật khó để cho Santos có thể hy vọng giành được 1 điểm.

Trận đấu tới đây Flamengo RJ đang được dự đoán sẽ có 3 điểm trước Santos, tuy nhiên trong những mùa giải gần đây thì đội bóng này luôn gặp khó trước đối thủ. 90 phút ở vòng 31 này cũng không phải ngoại lệ, cái giá mà Flamengo RJ phải trả để có 3 điểm rất đắt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Flamengo RJ vs Santos

5 trận gần nhất Flamengo RJ và Santos gặp nhau, hai câu lạc bộ này tạo ra 18 bàn thắng xuất hiện trong đó đội chủ nhà có 12 pha lập công còn đội khách chỉ là 6 bàn. Trung bình cứ 1 trận đấu Flamengo RJ gặp Santos, đội chủ nhà có thể tạo ra 2.4 bàn còn đối thủ là 1.2 bàn.

Tần suất như vậy thì trận chiến sắp tới đây được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được tạo ra cho người hâm mộ. Rất có thể con số xuất hiện còn lớn hơn khi Flamengo RJ và Santos sẵn sàng tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn khi 3 điểm là thứ cả 2 đội bóng đều rất cần ở thời điểm này..

Dự đoán kết quả Flamengo RJ vs Santos: 3-2

Thành tích đối đầu Flamengo RJ vs Santos

Nhận định Flamengo RJ vs Santos 06h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Flamengo RJ vs Santos

Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Nhận định Flamengo RJ vs Santos 06h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Flamengo RJ vs Santos 06h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến Flamengo RJ vs Santos

  • Flamengo RJ: Matheus Cunha Queiroz, Thiago Maia, Wesley França, Fabrício Bruno, Matheus França, Léo Pereira, Erick Pulgar, Gerson, Gabriel Barbosa, Ayrton Lucas Dantas de Medeiros, Pedro.

  • Santos: Gabriel Inocêncio, Dodi, Joaquim Henrique, João Paulo, Angelo Gabriel, Messias Rodrigues da Silva Júnior, Lucas Pires, Lucas Braga, Rodrigo Fernández, Lucas Lima, Deivid Washington.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X