Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Kasimpasa 0h00 ngày 4/11 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Kasimpasa lúc 0h00 ngày 4/11 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Kasimpasa

Chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng có thể thấy 2 CLB đã tách nhau ở ngôi đầu và rất có thể cuộc đua vô địch sẽ xoay quanh Fenerbahce và Galatasaray. Fenerbahce hiện đang là đội dẫn đầu với kết quả tối đa 10 chiến thắng, trong khi Galatasaray xếp sau, cũng với thành tích tốt nhưng ít hơn 2 điểm. Sau thất bại đau đớn và không đáng có trước Bayern Munich ở Champions League, Galatasaray đã trở lại mạch chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng của giải vô địch quốc nội với chiến thắng tối thiểu trước Rizespor.

Galatasaray vs Kasimpasa
Nhận định Galatasaray vs Kasimpasa 0h00 ngày 4/11 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Ở trận đấu đó, tiền vệ Sergio Oliveira của Bồ Đào Nha đã mang về cho Galatasaray 3 điểm quý giá với bàn thắng thứ 3 trong mùa giải, giúp câu lạc bộ của anh bắt kịp đại kình địch. Về nhân sự Tanguy Ndombele đến từ Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với tư cách là một sự tăng cường, nhưng do chấn thương, anh vẫn không thể khẳng định mình ở câu lạc bộ mới. Tuy nhiên những cầu thủ còn lại của Galatasaray đều có được thể lực đủ để ra sân trong trận đấu tới.

Bên kia chiến tuyến, Kasimpasa có rất nhiều lý do để có thể yên tâm ở đầu mùa giải năm nay. CLB đứng giữa bảng mùa trước đang chơi với phong độ rất tốt và lúc này họ đang chiếm vị trí cao thứ 5 với 18 điểm giành được. Ở trận đấu vòng vừa qua, họ đã có thể đánh bại Istanbulspor trên sân nhà với tỷ số 3-1, đồng thời vượt qua thành công thử thách đầu tiên ở cúp quốc gia bằng chiến thắng dễ dàng trước đội hạng dưới Aksaray Bld với 3 bàn không gỡ.

Galatasaray đã có chuỗi 9 trận bất bại trước khi thua Bayern ở trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Kasimpasa đang có chuỗi 4 trận bất bại trên sân khách. Nhưng hai trong số đó là những trận hòa. Galatasaray cũng có thể dựa vào thành tích thi đấu gần đây của trận đấu này khi họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trước Kasimpasa tại sân nhà. Do đó sẽ không bất ngờ nếu như đội chủ nhà tiếp tục giành được niềm vui trọn vẹn sau 90 phút bóng lăn tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Galatasaray vs Kasimpasa

Mùa giải này, Galatasaray có tiềm năng tấn công rất lớn, điều này được thể hiện trong tất cả các trận đấu từ giải quốc nội đến Champions League. Galatasaray đã ghi tổng cộng 10 bàn trong 4 trận sân nhà mùa này. Hơn nữa, 4 trong 5 cuộc đụng độ gần nhất tại sân vận động này đều có nhiều bàn thắng. Người hâm mộ kỳ vọng cả hai đội sẽ ghi bàn và xuất hiện cơn mưa bàn thắng vì Kasimpasa đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng trong 3 chuyến hành quân xa nhà.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Kasimpasa: 3-1

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Kasimpasa

Nhận định Galatasaray vs Kasimpasa 0h00 ngày 411 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Galatasaray vs Kasimpasa

Thành tích gần đây của Galatasaray

Nhận định Galatasaray vs Kasimpasa 0h00 ngày 411 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Galatasaray vs Kasimpasa 0h00 ngày 411 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Kasimpasa

  • Galatasaray: Muslera, Boey, Sanchez, Bardakci, Angeliño, Demirbay, Torreira, Akturkoglu, Mertens, Zaha, Icardi.

  • Kasimpasa: Gianniotis, Winck, Omeruo, Özcan, Aksu, Gül, Gomis, Hajradinovic, Kara, Fall, Ngoy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X