Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Incheon 14h30 ngày 24/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Incheon lúc 14h30 ngày 24/9 (Giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Incheon

Incheon United đang tăng hết tốc lực ở những vòng đấu gần đây để hy vọng có được một suất trong Top 6 đội dẫn đầu K-League 1. Sự cạnh tranh lúc này đang cực kỳ căng thẳng khi có 3 đội đang cùng sở hữu 43 điểm, và đáng tiếc khi Incheon đứng sau cùng ở vị trí thứ 7 do kém về chỉ số phụ. Vẫn còn 3 vòng đấu cuối trong lượt tính điểm để đội bóng này có thể nỗ lực để hoàn thành được mục tiêu, và trong đó bao gồm 2 trận hạ màn được chơi trên sân nhà.

Gangwon vs Incheon
Nhận định Gangwon vs Incheon 14h30 ngày 24/9 (VĐ Hàn Quốc 2023/24)

Sau khi để thua trước Pohang Steelers trước đó, Incheon đã biết cách trở lại khi tiếp đón Jeju trên sân nhà. 2 bàn thắng trong hiệp 1 là đủ để họ có được 3 điểm trọn vẹn, với tỉ số chung cuộc là 2-1. Gần nhất, Incheon còn thi đấu tốt ở đấu trường AFC Champions League khi hạ Yokohama Marinos ngay tại Nhật với kết quả cách biệt 4-2. Dù rằng việc chia sức ở đấu trường châu lục có thể ảnh hưởng lớn đến thể lực của Incheon United khi trở lại K-League 1.

Trong khi đó, Gangwon thì không còn cơ hội để nghĩ về việc có thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng nữa. Thậm chí đội bóng này còn đang lo lắng việc phải xuống hạng khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau 30 trận đã đấu, Gangwon chỉ có được 24 điểm và đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Dù vậy, ở trận đấu gần nhất thì đội bóng này đã mang về 3 điểm trọn vẹn khi hành quân đến sân của đội bóng mạnh hơn là Jeonbuk sau 90 phút với tỉ số 3-1.

Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Gangwon sau 3 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua. Xét về thành tích đối đầu trận tới thì đôi bên đang cực kỳ tương đồng khi cùng sở hữu 15 lần khải hoàn. Tuy nhiên 2 lần so tài gần nhất, Incheon United đều giành được niềm vui khải hoàn mà không phải nhận về bàn thua. Sự chênh lệch về mặt phong độ cũng sẽ là điểm tựa để đội khách mang về điểm số tối đa tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gangwon vs Incheon

Những trận đấu gần đây của Incheon United chứng kiến việc họ gần như phải “lấy công bù thủ”, và hiếm khi nào giữ được sạch lưới. Điều đó cũng là cơ sở để người hâm mộ được chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. Bởi lẽ hàng công của các vị khách cũng đang thi đấu cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sự nỗ lực của Gangwon cũng sẽ giúp họ tạo nên bất ngờ nhất định.

Dự đoán kết quả Gangwon vs Incheon: 1-3

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 14h30 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Gangwon vs Incheon 14h30 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Gangwon

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 14h30 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến Gangwon vs Incheon

  • Gangwon: Yu Sang-Hun, Yun Suk-Young, Rim Chang-Woo, Kim Young-Bin, Kim Jin-Ho, Kang Ji-Hoon, Han Kook-Young, Seo Min-Woo, Lee Jeong-Hyeop, Kim Dae-Won, Jefferson Galego.

  • Incheon: Kim Dong-Heon, Kim Jun-Yub, Oh Ban-Suk, H. Delbridge, Mun Ji-Hwan, Kim Dong-Min, Lee Myung-Joo, Kim Do-Hyeok, Min Kyung-Hyun, Kim Bo-Sub, Hernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X