Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Sevilla 1h00 ngày 24/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 23/08/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sevilla lúc 1h00 ngày 24/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Sevilla
Getafe vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Sevilla: 0-1


Mùa trước Getafe chỉ khép lại La Liga với thành tích khiêm tốn: 38 điểm sau 38 vòng, đứng thứ 15/20 đội và hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Đừng quên mới mùa trước đó, Getafe còn được tham dự đấu trường châu Âu. Quả là một sự thụt lùi khủng khiếp nên đội bóng có trụ sở tại ngoại ô thủ đô Madrid rất quyết tâm cải thiện thành tích.

Họ đã chạy đà như ý cho mùa giải 2021/22 khi bất bại 7 trận giao hữu hè 2021 (thắng 5). Tuy nhiên, trận ra quân ở đấu trường La Liga, Getafe đã phải nếm trái đắng, khi thua chủ nhà Valencia 0-1 bất chấp được chơi hơn người ngay từ phút thứ... 3 (nhưng cũng chỉ đến phút 76, đôi bên lại cân bằng về nhân sự khi tới lượt Getafe mất người do thẻ phạt).

Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng Getafe lại phải đón tiếp một Sevilla mạnh hơn Valencia. 2 mùa gần nhất, dù trong bất cứ điều kiện nào, "hàng xóm" của Real Madrid đều phải ôm hận trước đội bóng xứ Andalusia, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào (4 trận toàn thua cả chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á)

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Getafe phải nằm cửa dưới và được chấp 1/4, tương đương với màn đón tiếp Sevilla vào mùa trước và kết quả đội chủ nhà thua 0-1. Bản thân Sevilla đang trong trạng thái tinh thần tốt sau trận ra quân mỹ mãn: đè bẹp tân binh Rayo Vallecano với tỷ số 3-0.

Tỷ lệ Getafe vs Sevilla
Tỷ lệ Getafe vs Sevilla

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Getafe vs Sevilla

Getafe: Sabit Abdulai nhận án treo giò
Sevilla: Ocampos chấn thương. Bounou, Suso, Rakitic khả năng vắng mặt

Dự đoán kết quả Getafe vs Sevilla: 0-1

Thống kê Getafe vs Sevilla

Getafe vs Sevilla
Đối đầu Getafe vs Sevilla
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X