Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Bragantino 4h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 02/11/2023 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Bragantino lúc 4h00 ngày 3/11 (Giải VĐQG Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Bragantino

Các cầu thủ Bragantino vẫn đang chơi ổn định trong quãng thời gian gần đây. Thống kê cho thấy 9/10 trận gần nhất các cầu thủ Bragantino góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 6 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Chuỗi trận ấn tượng này chỉ kết thúc bởi lần ra sân gần nhất khi chạm trán đội khách Atletico-MG. Sau 90 phút thi đấu, Bragantino đã bị đối thủ đánh bại 2-1. Với thất bại này, Brute Mass rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 52 điểm.

Goias vs Bragantino
Nhận định Goias vs Bragantino 4h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2023)

Nên nhớ rằng Bragantino vẫn đang chơi đầy ấn tượng mỗi khi phải hành quân xa nhà. Cho đến lúc này, Bragantino đã bất bại 6 trận sân khách liên tiếp. 2 là tổng số chiến thắng trong chuỗi trận này mà edro Caixinha cùng các học trò kiếm được. Như vậy họ đã hòa 4 trận đấu còn lại. Mới đây nhất Bragantino dễ dàng vượt qua chủ nhà Santos với tỷ số 3-1.Đáng chú ý lần cuối cùng Bragantino gục ngã tại sân khách đã đến từ 3 tháng trước. 

Vậy nên Bragantino là một đối thủ không hề dễ chơi vào lúc này. Nhìn về hướng đối diện, Goias lại đang thi đấu kém hiệu quả. 10/11 trận đấu trước đó góp mặt, Goias đều không thể nếm mùi chiến thắng. Trong đó đã có 3 trận kết thúc với thất bại chung cuộc dành cho họ. Ngoài ra với trận ra quân mới nhất, Goias chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Vasco dù có lợi thế sân nhà. Đáng chú ý chiến thắng cuối cùng mà Big Green sở hữu được cho mình đã đến từ tháng trước. Đó là khi họ vượt qua Sao Paulo với tỷ số 2-0.

Sân nhà Estádio da Serrinha chưa phải là điểm tựa vững chắc dành cho Goias ở vòng 31 tới. Thật vậy, 6/7 trận vừa qua chơi tại mái ấm của mình, Goias đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó thầy trò HLV Armando Evangelista hòa 4 trận và để thua 2 lần. Chưa kể lịch sử đối đầu cũng không hề ủng hộ họ. 3 trận liên tiếp chạm trán Bragantino tại đây, Goias đều không thể thắng. Lần gần nhất họ có thể đánh bại đối thủ tại sân nhà đã đến từ 7 năm trước. Do đó Bragantino đủ tự tin kiếm về kết quả tốt ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Bragantino

Bragantino không thể mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động ở thời điểm hiện tại. Cụ thể chỉ có 6/19 trận Bragantino thi đấu sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 3/5 trận gần nhất họ đá sân khách đều dưới mốc 2.5 bàn. Ngược lại 15/18 trận của Goias luôn dưới 3 bàn. Ngoài ra 8/10 lần đối đầu trước đó giữa hai đội cũng có kịch bản tương tự. Sẽ không ngạc nhiên nếu đây là trận cầu ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Goias vs Bragantino: 1-1

Thành tích đối đầu Goias vs Bragantino

Nhận định Goias vs Bragantino 4h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Bragantino

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Bragantino 4h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Goias vs Bragantino 4h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến Goias vs Bragantino

  • Goias: Tadeu, Santos, Sidimar, Melo, Hugo, Oliveira, Morelli, Palacios, Allano, Magno, Oliveira.

  • Bragantino: Cleiton, Cândido, Ortiz, Realpe, Aderlan, Evangelista, Jadsom, Capixaba, Vitinho, Sasha, Gonçalves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X