Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Flamengo 5h00 ngày 21/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Flamengo lúc 5h00 ngày 21/9 (VĐQG Brazil): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Flamengo

Các cầu thủ Goias không cho thấy được sự ổn định trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận mới nhất Goias thi đấu đều chỉ biết đến hòa và thất bại. Cụ thể đội bóng này đã kiếm về 3 trận hòa liên tiếp khi chạm trán Athletico-PR, Corinthians và Internacional. Đặc biệt ở trận đấu mới nhất khi đối đầu với Palmeiras trên sân đối thủ, Goias đã để thua 0-1 chung cuộc. Ngược lại chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được đã cách đây 1 tháng. 

Goias vs Flamengo
Nhận định Goias vs Flamengo 5h00 ngày 21/9 (VĐQG Brazil 2023)

Cũng cần phải nhớ rằng Goias không thể kiếm về nhiều kết quả khả quan trên sân nhà của mình. Thật vậy, 10 trận liên tiếp được chơi tại mái ấm Estádio da Serrinha, thầy trò HLV Armando Evangelista có đến 9 trận đều chung kết quả từ hòa cho đến thua. Đã có 3 trận đấu trong đó Goias phải nếm mùi thất bại. Lần cuối cùng họ chiến thắng sân sân nhà của mình đã đến từ đầu tháng 8. Chưa kể với trận mới nhất được thi đấu tại thánh địa Estádio da Serrinha, Goias có trận hòa không bàn thắng với Internacional.

Phía bên kia chiến tuyến, Flamengo đang cho thấy rằng họ không phải là một đối thủ dễ chịu khi xét đến những trận đấu gần đây mà đội bóng này góp mặt. Cụ thể 4/5 vòng đấu vừa qua ra sân tại VĐQG Brazil, các cầu thủ Flamengo đều không thua. Ngược lại họ đã giành được 8 điểm nhờ có cho mình 2 chiến thắng và kết quả hòa. Đáng tiếc rằng ở trận đấu thuộc vòng 23, The Evil One đã bị Athletico-PR đánh bại 3-0. Sau đó là trận thua Sao Paulo 0-1 ở đấu trường cúp. 

Dù sao Flamengo cũng không hề e ngại những chuyến làm khách ở thời điểm hiện tại. Trận thua cuối cùng khi họ phải đá xa nhà tại giải VĐQG Brazil đã đến từ đầu tháng 8. Đó là thất bại 0-3 khi đội bóng này chạm trán Cuiaba. Ở 2 trận đấu sân khách mới nhất, Flamengo đều có được 3 điểm tối đa khi lần lượt đánh bại Coritiba và Botafogo RJ. Đồng thời họ đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại tại sân Estádio da Serrinha của Goias. Đặc biệt có 2 lần Flamengo ca khúc khải hoàn ra về. Vậy nên đội khách có cơ sở giành 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Flamengo

Những cơn mưa bàn thắng không xuất hiện nhiều trong các trận đấu gần đây của Flamengo. Chỉ có 6/16 trận trước đó Flamengo góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 10/11 trận vừa qua của Goias cũng ít hơn 3 bàn. Kết quả đó được lặp lại trong 7/9 trận sân nhà mới nhất của Goias. Cuối cùng 3 trận liên tiếp Goias vs Flamengo đối đầu cũng tương tự. Khả năng cao không có nhiều tình huống ăn bàn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Goias vs Flamengo: 0-1

Thành tích đối đầu Goias vs Flamengo

Nhận định Goias vs Flamengo 5h00 ngày 219 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Flamengo

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Flamengo 5h00 ngày 219 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Goias vs Flamengo 5h00 ngày 219 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

Đội hình dự kiến Goias vs Flamengo

  • Goias: Tadeu, Bruno Santos, Sidimar, Bruno Melo, Hugo, Willian Oliveira, Everton Morelli, Julian Palacios, Allano, João Magno, Anderson Oliveira.

  • Flamengo: Matheus Cunha, Fabrício Bruno, David Luiz, Léo Pereira, Wesley, Victor Hugo, Gerson, Thiago Maia, Everton, Pedro, Everton Ribeiro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X