Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 1h10 ngày 31/10 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 30/10/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gothenburg vs Elfsborg lúc 1h10 ngày 31/10 (Giải VĐQG Thụy Điển): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Gothenburg vs Elfsborg

Elfsborg vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết ở thời điểm hiện tại. Cụ thể với 9 trận đã đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Elfsborg kiếm về là 7 chiến thắng. Bên cạnh đó họ chỉ phải đón nhận đúng 2 thất bại khi chạm trán Varnamo và Kalmar. Đáng chú ý cả 2 trận thua này của Elfsborg đều đến từ đầu tháng 9. Ngay sau khi thúc thủ trước Kalmar, Elfsborg nhanh chóng sở hữu 4 chiến thắng cho tới lúc này. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách AIK trên sân nhà, The Yellow Ones đã đánh bại đối thủ 3-0.

Gothenburg vs Elfsborg
Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 1h10 ngày 31/10 (VĐQG Thụy Điển 2023/24)

Nói như vậy đủ để thấy rằng Elfsborg đang nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn. Đặc biệt cho tới lúc này các cầu thủ Elfsborg vẫn đang chơi tốt trong những chuyến hành quân xa nhà của mình. Họ đã trải qua chuỗi 2 trận thắng liên tiếp khi phải làm khách. Nếu tính xa hơn, 3/4 trận sân khách gần nhất Jimmy Thelin cùng các học trò góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi đối đầu chủ nhà Brommapojkarna, Elfsborg còn có cho mình thắng lợi 3-0.

Phía bên kia sân đấu, các cầu thủ Gothenburg lại đang khiến cho người hâm mộ không thể yên tâm với những gì mà họ đang thể hiện. 3 vòng đấu liên tiếp Gothenburg chơi đều có kết quả không thắng. Sau khi hòa Hammarby 1-1, Gothenburg nhanh chóng đón nhận 2 thất bại. Họ lần lượt bị Sirius đánh bại 1-0 và để thua Varnamo 1-3. Chiến thắng cuối cùng mà The Angels sở hữu là vượt qua Mjallby 1-0 trên sân đối thủ nhưng cách đây hơn 1 tháng.

Tại vòng 28 tới đây, họ sẽ có lợi thế chơi tại sân nhà Gamla Ullevi. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 6 trận liên tiếp Gothenburg chơi trên sân nhà chỉ có đúng 1 lần để thua. 5 trận đấu còn lại họ thắng thắng đến 4 lần và chỉ có thêm 1 kết quả hòa. Đáng nói rằng thất bại duy nhất mà họ phải nhận lại đến ở trận mới nhất. Vừa qua khi chạm trán đội khách Sirius, đoàn quân của HLV Jens Berthel Askou thất bại như đã đề cập ở trên. Đồng thời 3 trận liên tiếp đối đầu Elfsborg tại sân nhà, Gothenburg đều để thua chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gothenburg vs Elfsborg

Bàn thắng đang khá khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Elfsborg. Đã có đến 4/5 trận đấu sân khách trước đó Elfsborg góp mặt có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất của Gothenburg cũng có ít hơn 3 bàn. Chưa dừng lại ở đó, 12/16 trận sân nhà mới nhất của Gothenburg đều dưới mốc 2.5 bàn. Đồng thời 8/10 trận gần nhất đôi bên so tài cũng có kết quả tương tự. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Gothenburg vs Elfsborg: 0-2

Thành tích đối đầu Gothenburg vs Elfsborg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 1h10 ngày 3110 (VĐQG Thụy Điển 202324) 1
Thành tích đối đầu Gothenburg vs Elfsborg

Thành tích gần đây của Gothenburg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 1h10 ngày 3110 (VĐQG Thụy Điển 202324) 2
Thành tích gần đây của Gothenburg

Thành tích gần đây của Elfsborg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 1h10 ngày 3110 (VĐQG Thụy Điển 202324) 3
Thành tích gần đây của Elfsborg

Đội hình dự kiến Gothenburg vs Elfsborg

  • Gothenburg: Dahlberg, Salomonsson, Svensson, Hausner, Wendt, Kåhed, Carlén, Carneil, Santos, Selmani, Mucolli.

  • Elfsborg: Valdimarsson, Larsson, Holmén, Ibrahim, Hult, Baldursson, Baidoo, Boateng, Hedlund, Guðjohnsen, Okkels.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X