Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guanacasteca vs Sport Herediano 3h00 ngày 10/9 (VĐQG Costa Rica 2021/22)

Thứ Năm 09/09/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guanacasteca vs Sport Herediano VĐQG Costa Rica 2021/22 lúc 3h00 ngày 10/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guanacasteca vs Sport Herediano 3h00 ngày 10/9

 
Guanacasteca và Sport Herediano đang có vị trí sát nhau trên bảng xếp hạng giải VĐQG Costa Rica. Sau 8 lần ra sân, Guanacasteca đứng thứ 9 với 8 điểm còn Sport Herediano xếp ngay trên với 12 điểm, kém 2 điểm so với nhóm được dự vòng tranh ngôi vương (top 4). Nếu đánh bại Guanacasteca ở trận đấu muộn vòng 9, Herediano sẽ chiếm một suất trong nhóm bốn đội dẫn đầu. Dù vậy, đó là câu chuyện trên lí thuyết. Thực tế, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng Herediano sẽ có ba điểm, thậm chí cho rằng Guanacasteca nắm phần thắng cao hơn. 
 
Guanacasteca vs Sport Herediano
Nhận định bóng đá Guanacasteca vs Sport Herediano VĐQG Costa Rica 2021/22
 
Phong độ phập phù từ đầu mùa của Sport Herediano là rào cản ngăn họ đánh bại Guanacasteca. Herediano thua cả 2 vòng đầu, sau đó khởi sắc bằng 2 thắng lợi liên tiếp. Nhưng 4 vòng trở lại đây, thành tích của họ đi theo đồ thị hình sin bởi hễ sau một chiến thắng là một trận thua. Vậy nên, dù thắng vòng gần nhất trước Deportiva SA, đoàn quân của HLV Pablo Salazar không được tin tưởng sẽ duy trì thành tích khi gặp Guanacasteca.
 
Việc phải làm khách cũng là bất lợi lớn đối với Sport Herediano. 5 trận xa nhà gần nhất thuộc giải VĐQG, Sport Herediano chỉ thắng được Saprissa vốn bị đuổi người (3-2), còn lại nhận 4 trận thua. Đã vậy trong năm trận này, Herediano phòng ngự rất lỏng lẻo và thủng lưới  tới 14 lần, trong đó trận nào cũng nhận tối thiểu 2 bàn thua.
 
Về phía Guanacasteca, đây là đội bóng mới lên hạng của giải VĐQG Costa Rica. Chân ướt chân ráo dự giải, Guanacasteca không khởi đầu tốt khi chỉ kiếm được 2 điểm trong 6 vòng đầu mùa. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Luis Fallas đã thi đấu khởi sắc và toàn thắng 2 vòng mới đây. Phong độ đó cùng ưu thế sân nhà giúp Guanacasteca có nhiều khả năng sẽ đánh bại Sport Herediano chứ không chỉ dừng ở việc kiếm điểm.
 
Được đá sân nhà là lợi thế lớn dành cho Guanacasteca, nhất là khi Sport Herediano thua khá nhiều trên sân khách. Lựa chọn Guanacasteca theo kèo châu Á vì vậy sẽ an toàn hơn cho người hâm mộ. Cũng nên biết, Sport Herediano không có thành tích tốt về tỉ lệ châu Á khi thi đấu xa nhà. Trong 15 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỉ lệ châu Á,  Herediano thua kèo tới 10 lần.
 

Tỷ lệ tài xỉu Guanacasteca vs Sport Herediano:

Guanacasteca đang có 7 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới. 5/7 trận đó xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Bên phía Sport Herediano, đội bóng này nhận bàn thua ở cả 5 trận sân khách gần đây và cả năm trận đều có từ 3 pha lập công trở lên. Lối phòng ngự thiếu chắc chắn của hai đội dễ tạo ra thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng trong màn đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả Guanacasteca vs Sport Herediano: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guanacasteca vs Sport Herediano
Thành tích gần đây của Guanacasteca
Guanacasteca vs Sport Herediano
Thành tích gần đây của Sport Herediano

Đội hình dự kiến:

  • Guanacasteca: Torres, Leal, Nelson, Pinar, Bustos, Reyes, Rodriguez, Cordoba, Olivero, Velasquez, Contreras.
  • Sport Herediano: Segura, Soto, Brown, Fuller, Tejeda, Torres, Lopez, Y.Ruiz, Basulto, J.Ruiz, Bennette.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Costa Rica 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X