Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Gangwon 13h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Gangwon lúc 13h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Hàn Quốc): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Gangwon

Gwangju vừa trải qua trận đấu tương đối cảm xúc khi đụng độ với Jeju United ở vòng đấu áp chót giai đoạn 1 giải VĐQG Hàn Quốc. Trước đối thủ đang nằm ở nửa dưới BXH, Gwangju đã cố gắng áp đặt thế trận từ đầu. Tuy nhiên họ kết thúc nửa đầu trận đấu mà không ghi được bàn thắng nào. Phải đến giữa hiệp 2, Eom Ji-Sung mới mang đến màn mở tỉ số cho Gwangju. Nhưng chỉ sau đó không lâu, Jeju đã có bàn gỡ nhờ công của Yuri.

Gwangju vs Gangwon
Nhận định Gwangju vs Gangwon 13h00 ngày 8/10 (VĐ Hàn Quốc 2023/24)

Khi tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc với tỉ số hoà, Ha Seung-Un đã trở thành người hùng cho Gwangju bằng bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng. Đây là chiến thắng thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất của đội bóng này. Qua đó, Gwangju đã vươn lên vị trí thứ 3 với 51 điểm, chính thức nằm trong nhóm tranh ngôi vô địch trước khi bước vào giai đoạn 2. Mặc dù khó có thể cạnh tranh chức vô địch, nhưng nằm trong Top 3 cũng sẽ mang về cho Gwangju tấm vé dự cúp châu lục.

Trái ngược với Gwangju, đội khách trận tới là Gangwon đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Với tình trạng hiện tại thì Gangwon sẽ phải đá play-off trụ hạng ngay cả khi còn quãng thời gian thi đấu giai đoạn 2. Đã thi đấu 10 trận gần nhất kể từ tháng 7 nhưng Gangwon chỉ thắng đúng 1 lần. Dù sao thì đội bóng này vẫn còn cho thấy sự nỗ lực khi đã liên tục cầm hòa những đội xếp trên với tỉ số 1-1. Đồng thời gây bất ngờ với thành tích đánh bại Jeonbuk, nhà cựu vô địch K-League 1.

Để tự cứu lấy mình, Gangwon cần phải tích lũy những điểm số làm điều kiện cần, như cái cách họ đã làm thời gian gần đây. Trước Gwangju, một đội bóng không còn quá nhiều mục tiêu quan trọng, điều này càng có cơ sở cho các vị khách. Mặc dù khó có thể có được chiến thắng, nhưng một trận hòa cũng khích lệ tinh thần Gangwon. Nên nhớ trong 4 lần so tài gần nhất, đôi bên cũng kết thúc trận đấu mà bất phân thắng bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gwangju vs Gangwon

Hàng công Gwangju không còn quá hiệu quả trong quãng thời gian gần đây. Trong 2 lần ra quân gần nhất, dù đã tạo nên không ít những cơ hội nhưng họ chỉ mang về được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Cộng với việc Gangwon liên tục khiến kết quả chia điểm với ít bàn thắng, khả năng kịch bản này sẽ lặp lại. Có thể tỉ số sẽ tiếp tục là 1-1 sau 90 phút bóng lăn, như những gì Gangwon đã có ở nhiều vòng đấu vừa qua.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Gangwon: 1-1

Thành tích đối đầu Gwangju vs Gangwon

Nhận định Gwangju vs Gangwon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Gwangju vs Gangwon

Thành tích gần đây của Gwangju

Nhận định Gwangju vs Gangwon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Gwangju

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Gwangju vs Gangwon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Đội hình dự kiến Gwangju vs Gangwon

  • Gwangju: Kim Kyeong-Min, T. Letschert, Ahn Young-Kyu, Lee Min-Gi, Doo Hyeon-Seok, Lee Soon-Min, Lee Hui-Gyun, Lee Kang-Hyun, J. Asani, Heo Yool, Jung Ji-Hun.

  • Gangwon: Yu Sang-Hun, Yun Suk-Young, Rim Chang-Woo, Kim Young-Bin, Kim Jin-Ho, Kang Ji-Hoon, Han Kook-Young, Seo Min-Woo, Lee Jeong-Hyeop, Kim Dae-Won, Jefferson Galego.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X