Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Karlsruher 19h30 ngày 5/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 05/03/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 5/3, Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Karlsruher

Một trong những trận đấu khá đáng chú ý tại vòng đấu thứ 23 giải bóng đá Hạng 2 Đức là trận đấu giữa Hansa Rostock vs Karlsruher đội chủ nhà đang là những người gặp nhiều bất lợi hơn ở trận đấu này khi mà họ thua kém cả về điểm số cũng như vị trí trên bảng xếp hạng so với các vị khách Karlsruher. 

Hansa Rostock vs Karlsruher
Soi kèo Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 5/3, Hạng 2 Đức)

Đội chủ nhà Hansa Rostock hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 24 điểm có được sau 22 vòng đấu tại mùa giải năm nay. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm và hoàn toàn có thể bị rút ngắn sau vòng đấu này. Phong độ của đội chủ nhà là rất tệ khi mà thua đến 4/5 vòng đấu gần nhất.  

Đội khách Karlsruher mới là những người có được nhiều lợi thế hơn ở cuộc đối đầu này. Đơn cử là họ đã toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất và có được 28 điểm sau 22 trận đã đấu. Karlsruher hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên cơ hội để có một tấm vé thăng hạng là không nhiều khi khoảng cách với nhóm đầu bảng đã là quá lớn. 

Thống kê trong lịch sử đang cho thấy đội khách Karlsruher mới là những người chiếm được ưu thế so với đội chủ nhà. Họ đã có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, để thua 1 trận trước Hansa Rostock trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Karlsruher ở trận đấu này là rất cao. 

Tỷ lệ Hansa Rostock vs Karlsruher

Nhận định Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 1
Tỷ lệ Hansa Rostock vs Karlsruher

Tài/Xỉu trận Hansa Rostock vs Karlsruher

Trong quá khứ 4/6 trận đấu gần nhất giữa hai đội Hansa Rostock vs Karlsruher đã khép lại với nhiều nhất là 2 bàn thắng trở đi. Cặp đấu này thường diễn ra với một thế trận khá chặt chẽ và không nhiều bàn thắng được ghi. Rất có thể cuộc đối đầu tới đây của Hansa Rostock vs Karlsruher cũng sẽ khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Karlsruher: 0 - 1

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Karlsruher

Nhận định Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 2
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Karlsruher

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Hansa Rostock vs Karlsruher (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của Karlsruher

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Karlsruher

  • Hansa Rostock: Markus Kolke, Julian Riedel, Damian Robbach, Nico Neidhart, Max Reinthaler, Simon Rhein, Bjorn Rother, Bentley Baxter, Korbinian Vollmann, Erik Engelhardt, Lion Lauberbach

  • Karlsruher: Markus Kuster, Sebastian Jung, Daniel Gordon, David Pisot, Philip Heise, Lukas Frode, Marc Lorenz, Jerome Gondorf, Marvin Wanitzek, Xavier Amaechi, Dejan Galjen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X