Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Adana Demirspor 01h45 ngày 4/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Adana Demirspor lúc 01h45 ngày 4/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Adana Demirspor

2 trận đấu gần nhất Hatayspor không giành được chiến thắng mà cũng chẳng biết thất bại, câu lạc bộ này trải qua 2 trận hoà để mang về 2 điểm cho bản thân mình. Như vậy sau 3 vòng đấu đầu tiên tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đội chủ nhà có được 5 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa cho bản thân mình. Với thành tích này Hatayspor khá tự tin sẽ giành được ít nhất 1 điểm còn không sẽ là 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Hatayspor vs Adana Demirspor
Nhận định Hatayspor vs Adana Demirspor 01h45 ngày 4/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Đối với Adana Demirspor, đội bóng này mới có 2 trận đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, thành tích mà đội khách sở hữu đó là 1 trận thắng 1 trận hoà. Với 4 điểm có được sau 180 phút thi đấu câu lạc bộ này đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, một thứ bậc không quá cao nhưng cơ hội để đội bóng này thăng bậc là rộng mở. Mục tiêu mà Adana Demirspor hướng tới trong 90 phút sắp tới trước Hatayspor là giành trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình trên đất Hatayspor.

Trong 450 phút gần nhất Hatayspor và Adana Demirspor có dịp gặp nhau, đội chủ nhà không hạ gục đội khách bất cứ 1 lần nào cả, trong khi đó ở chiều hướng đối diện thì đội khách đánh bại đội chủ nhà tới 2 lần. 3 trận còn lại khi Hatayspor và Adana Demirspor gặp nhau thì bất phân thắng bại. Trận đấu tới đây, cơ hội của Adana Demirspor có 3 điểm là cao hơn dù cho đội bóng này phải làm khách trước câu lạc bộ Hatayspor.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hatayspor vs Adana Demirspor

Thống kê cho thấy, 2 trong 3 trận đấu gần nhất thì Hatayspor đều kết thúc mà không có bất kỳ pha lập công nào được ghi. Cùng với đó, đội khách cũng chỉ có 1 trong 3 trận đấu gần nhất kết thúc mà có 3 bàn thắng trở lên. Tính riêng 5 trận đấu gần đây mà hai đội bóng chạm trán, tỷ lệ các cuộc đụng độ có dưới 2.5 bàn thắng lên tới 80%. Tất cả những thống kê này cho thấy đây hứa hẹn là trận đấu có ít pha lập công.

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Adana Demirspor: 0-1

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Adana Demirspor

Nhận định Hatayspor vs Adana Demirspor 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Hatayspor vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Hatayspor vs Adana Demirspor 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Hatayspor vs Adana Demirspor 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Adana Demirspor

  • Hatayspor: Kaan Kanak, Erce Kardeşler, Onur Ergün, Kamil Çörekçi, Burak Bekaroğlu. Mehdi Boudjemaa, Recep Burak Yılmaz, Sam Adekugbe, Musa Çağıran, Saba Lobzhanidze, Bertuğ Özgür Yıldırım.

  • Adana Demirspor: Henry Onyekuru, Ertaç Özbir, Yıldırım Mert Çetin, Badou Ndiaye, Younès Belhanda, Emre Akbaba, Kévin Rodrigues, Jonas Svensson, Benjamin Stambouli, Semih Güler, Babajide David.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X